Kiến thức Mở quán nước ép trái cây cần chuẩn bị những gì? Bán...

Mở quán nước ép trái cây cần chuẩn bị những gì? Bán có lãi không? (P2)

Hãy nhớ rằng chất lượng là yếu tố cần và đủ để khách hàng lựa chọn tin tưởng và sử dụng đồ uống của bạn. Họ có thể đến với bạn vì khuyến mãi, vì lời giới thiệu của bạn bè nhưng nếu chất lượng đồ uống hoàn toàn không tốt, họ sẽ rời đi. Điều này cũng giải thích vì sao nhiều ông chủ mở quán nước ép thời gian đầu rất đông khách nhưng chỉ một vài tháng sau, số lượng khách nói trên giảm sút, rõ ràng đồ uống của bạn không thể trở thành thức uống thường nhật, do hương vị không ngon.

Chắc chúng ta vẫn còn nhớ hình ảnh của những quán bún mắng cháo chửi, khi thực khách sẵn sàng xếp hàng dài để được đến lượt mua đồ. Rõ ràng họ không có cách phục vụ thiện cảm nhưng khách hàng chẳng thể kiếm tìm cho mình địa điểm ăn uống làm hài lòng vị giác của họ điều đó khiến họ cảm thấy được thưởng thức ngon thì những hình thức phục vụ đó có thể trong mức chấp nhận của họ.

mở quán nước ép

Hãy tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng, bạn có thể đến chợ đầu mối hoặc liên hệ với các đơn vị cung cấp rau củ ở ngoại thành để tìm được nguồn hàng chất lượng với giá thành phải chăng. Điều đó có thể giúp bạn cân bằng chi phí tốt hơn. Đồng thời sáng tạo thêm thực đơn để có thể tận dụng được nguyên vật liệu như việc kết hợp các loại rau củ mà vẫn giữ nguyên được hương vị thơm ngon

Giá thành sản phẩm

mở quán nước ép

Định giá sản phẩm bạn có thể dựa vào giá thành thị trường, đối thủ cạnh tranh, đối tượng khách hàng mục tiêu để đưa ra được mức giá thích hợp nhất. Với những đối tượng đặc thù như học sinh, sinh viên có mức thu nhập trung bình, việc bạn sử dụng các gói giá phải chăng sẽ thu hút hơn. Đối với nhóm khách quan trọng về hàm lượng dinh dưỡng, yêu cầu khắt khe hơn họ sẵn sàng chi trả nhiều hơn để có thể đảm bảo khẩu phần của mình, bạn có thể định mức chúng cao hơn để phù hợp với mặt bằng chung của thị trường. Một cách tính khác dựa trên giá cost thành phẩm, chi phí vận hành để ra giá thành phù hợp.

 

 

mở quán nước épMarketing khi mở quán nước ép

Hình thức được ưa chuộng hiện nay là đăng ký các gian hàng trên nền tảng gọi món trực tuyến. Có thể nói đây được xem là một trong những sân chơi mà cơ hội được chia đều cho các gian hàng. Điều quan trọng bạn tìm được đúng khách hàng, khách hàng chọn được đúng món ăn mà họ ưa thích. Chuẩn bị chính hình ảnh đẹp chân thực, kèm chính sách giá phù hợp. Bạn cũng có thể để gian hàng của mình tham gia các chương trình ưu đãi của đối tác. Để có thể có lãi dựa trên hoạt động này cần số lượng đơn hàng nhiều  vì vậy hãy cân nhắc mức ưu đãi của mình đã thực sự tốt hay chưa nhé

Các chương trình khuyến mãi phổ biến hiện nay như giảm giá, mua x tặng y hoặc các combo theo tuần, theo tháng phụ thuộc vào mục đích khuyến mãi là thu hút khách hàng mới, tăng doanh thu hoặc để khuyến khích khách hàng quay trở lại cho các lần tiếp theo. Hãy nhớ theo dõi, đánh giá các chương trình này để có thể lựa chọn được hình thức hiệu quả, phù hợp.

Việc tìm đến những food blogger là một hình thức khá hiệu quả nếu đối tượng khách hàng mục tiêu là những người trẻ, thích sự đổi mới hoặc những cộng đồng, group ẩm thực nơi các thực khách chia sẻ trải nghiệm ăn uống của mình, đồng thời cũng là group kết nối để chủ quán lắng nghe phản hồi của thực khách về cửa hàng của mình cũng có thể kịp thời ghi nhận và điều chỉnh hoạt động nhanh chóng hơn.

Đăng ký nhận tin