Bao bì món ăn: Cách níu chân thực khách đầy khôn ngoan

Nếu tưởng tượng bạn là một thực khách, đơn đồ ăn online của bạn giao đến muộn nửa tiếng kèm đó là tình trạng nguội lạnh, bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Đồng ý, nếu trong trường hợp bạn đói, bạn vẫn thưởng thức chúng tuy nhiên, liệu mọi thứ có xảy đến lần 2, khi bạn đang đói và cần gọi đồ, liệu bạn có lựa chọn tiếp thương hiệu nói trên một lần nữa? Chắc chắn không. Cách tốt nhất để ngăn chặn những rủi ro không đánh có này là bắt đầu với bao bì món ăn. Làm thế nào để chúng có khả năng giữ ấm, nguyên vẹn cũng như luôn ngon, sẵn sàng thực sự phục vụ thực khách dù là ở nhà. Vậy nên lựa chọn bao bì như thế nào là phù hợp, đảm bảo được chất lượng món ăn nhưng vẫn

  1. Đảm bảo chất lượng món ăn luôn thơm ngon

Yếu tố an toàn vệ sinh được đặt lên hàng đầu. Trong quá trình chế biến, đến khâu đóng gói và bảo quản có vô vàn kẽ hở vận hành khiến vi khuẩn có thể dễ dàng xâm nhập vào thức ăn. Việc có một bao bì chắc chắn sẽ giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn. Đặc biệt trong bối cảnh, hậu dịch, tiêu chuẩn về tiếp xúc an toàn của người dân ngày một cao hơn, để có thể khiến họ đặt hàng, trước hết cần chứng minh được sản phẩm của bạn là những sản phẩm chất lượng, đảm bảo sức khỏe.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

  1. Cách thức để khiến món ăn hấp dẫn hơn

Có vô vàn yếu tố ảnh hưởng đến việc thưởng thức một bữa ăn ngon bao gồm cả hương vị, cách trang trí và cả bao bì. Đặc biệt là ấn tượng đầu tiên khi món ăn được gửi đến. Nếu việc lựa chọn bao bì có thể đảm bảo hiện trạng của món ăn nguyên vẹn như khi được phục vụ tại quán, mang lại trải nghiệm, ấn tượng tốt cho thực khách thì họ chẳng ngần ngại tiếp tục đặt những đơn hàng tiếp theo vì họ đã được một lần kiểm chứng.

Hình dung đơn giản hơn, bạn đang bày những miếng sushi thơm ngon trên khay, khi thực khách mở ra phần trang trí của bạn vẫn vẹn nguyên. Điều này khác hoàn toàn với khi mở hộp các miếng sushi vướng vào nhau, xô lệch thậm chí trộn vào nhau. Tuyệt đối đừng để điều đó xảy ra

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

  1. Cách thức đảm bảo nhiệt độ món ăn

Cứ 10 thực khách thì có đến 6 người coi yếu tố chất lượng, độ tươi ngon và nhiệt độ của món ăn là những yếu tố quan trọng nhất trong việc đặt hàng. Không còn gì tệ hơn so với việc những suất mỳ ý, pizza được giao đến trong trạng thái nguội lạnh.

Để có thể chuẩn bị tốt nhất, quán nên đặt riêng những thực phẩm lạnh và những thực phẩm nóng riêng để tránh bị ảnh hưởng chéo về nhiệt độ, giúp món ăn ngon hơn khi đến tay người dùng

cải thiện chất lượng giao hàng

  1. Phiên bản nâng cấp, upsell được nhờ bao bì xịn

Có rất nhiều đơn vị thành công trong việc sử dụng bao bì bắt mắt để nâng giá trị đơn hàng của thực khách. Thậm chí với Starbucks hay như The Coffee House, chúng ta thường thấy những phiên bản bao gói giới hạn, dành cho những khách hàng thực sự yêu thích bao bì như túi, bình đựng… Bạn cũng có thể đặt những bao bì cao cấp này vào trong giá bán của mình, ví dụ như với những khách hàng muốn sử dụng ống hút nhựa, bình thủy tinh để giảm thiểu rác nhựa với môi trường, bạn có thể ghi chú trong thực đơn và điều chỉnh chúng so với mặt bằng giá của quán.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

  1. Tăng độ nhận diện thương hiệu

Khách hàng có thể ghi nhớ, ấn tượng thậm chí đặt hàng lại vì bao bì ấn tượng, đó là một trong những bước đầu thành công để nhắc nhớ về thương hiệu của bạn trong chính tâm trí người tiêu dùng. Tạo ra chính sự khác biệt từ chính bao bì của sản phẩm. Điểm chạm tự nhiên này hoàn toàn có thể hình thành thói quen và nhận thức của thực khách khi nhớ về thương hiệu của bạn.   

Đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Phần mềm quản lý quán nhậu, lẩu nướng đơn giản,…
03/04/2024
Top 5 phần mềm quản lý quán ăn tốt nhất…
21/03/2024
Kinh doanh quán nhậu bình dân: một đồng vốn bốn…
23/01/2024
Top 9 cách đốt vía giải đen bán hàng dân…
12/01/2024
Mâm cúng ngày vía Thần Tài 2024 đối với những…
16/02/2024