MISA CukCuk kết hợp AhaMove: Quản lý thêm tiện, giao hàng thêm lợi

Một trong những khâu vô cùng quan trọng giúp chủ quán có thể chuyển dịch kinh doanh online thành công chính là dịch vụ giao hàng. Để tiết kiệm thời gian, chi phí và tối ưu nguồn lực cho quán duy trì hoạt động kinh doanh trong trạng thái “bình thường mới” như hiện nay, MISA CukCuk đã kết nối với đối tác AhaMove giúp khâu giao hàng của quán trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Đôi nét về đơn vị giao hàng AhaMove

AhaMove là một trong những ứng dụng giao hàng trong nội thành tại khu vực TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, cùng thuộc tập đoàn với GHN.

AhaMove thuộc tập đoàn Scommerce – chủ sở hữu của GHN express, GHN Logistic… Với định hướng tập trung vào mảng dịch vụ giao hàng trong nội thành, hiện tại AhaMove đang triển khai tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh và trở thành một trong những đơn vị giao nhận dẫn dầu về mảng này.

Định vị thương hiệu dựa vào chất lượng dịch vụ

Ưu điểm của AhaMove là chất lượng dịch vụ với đội ngũ tài xế đông, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, khách hàng có thể chủ động lựa chọn thời gian giao hàng theo ý muốn kèm các hình thức giao hàng với các mức phí linh động theo nhu cầu. Không chỉ áp dụng cho các mặt hàng như quần áo, linh kiện, AhaMove có đảm nhận cả mảng giao đồ ăn.

Khách hàng F&B nổi bật

Trước khi bắt tay với một số ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến như Baemin, GrabFood như hiện nay, The Coffee House triển khai dịch vụ giao hàng của mình thông qua đối tác AhaMove.

Thương hiệu này luôn tối ưu trải nghiệm của khách hàng với chất lượng hoàn hảo nhất.

Cũng chính vì điều đó, họ lựa chọn AhaMove là đơn vị đồng hành, với 3 tiêu chí cam kết

  • Đảm bảo giao hàng trong vòng 30 phút
  • Nhận giao hàng cả những địa điểm xa
  • Khách hàng phải được trải nghiệm dịch vụ như thưởng thức tại cửa hàng

Đó cũng được xem là một trong những lợi thế lớn của AhaMove, khi chất lượng dịch vụ tốt giúp khách hàng hài lòng, chủ quán cũng từ đó có thể duy trì kết nối với thực khách lâu bền hơn.

MISA CukCuk kết hợp cùng AhaMove – sự thuận tiện nhân đôi

Vướng mắc còn tồn tại

Thực tế không phải mô hình kinh doanh nào cũng có đủ nhân lực để xây dựng đội ngũ giao hàng riêng. Đơn cử như những khung giờ cao điểm, quán nhận cùng lúc nhiều đơn tại nhiều cung đường khác nhau dẫn đến thời gian chờ đợi của khách hàng kéo dài, tình trạng của đồ ăn cũng không được nguyên vẹn như ban đầu.

Với thời điểm như hiện tại, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhân sự cắt giảm tinh gọn nhất có thể, việc giao hàng cũng chỉ được áp dụng đối với một số tài xế có giấy phép cấp công ty.

Bởi vậy, bên cạnh việc tiết kiệm nguồn lực và tối ưu chi phí, việc kết hợp cùng những đối tác giao hàng chủ quán cần cân nhắc. AhaMove cũng là một trong số những đơn vị về dịch vụ giao nhận được cấp phép nhanh chóng trong thời gian thực hiện chỉ thị giãn cách vừa qua.

Sự hợp tác gỡ rối khâu giao hàng cho chủ quán

Dựa trên ý kiến của khách hàng cùng đánh giá về các đơn vị giao nhận trên thị trường, MISA CukCuk lựa chọn kết hợp cùng AhaMove. Chủ quán giờ đây đã có thể trực tiếp lựa chọn dịch vụ giao hàng với đội ngũ tài xế của AhaMove.

  • Thu ngân nhận đơn của thực khách, thao tác tạo hoá đơn trên phần mềm, ghi chú thời gian và mong muốn khi giao hàng.
  • Dễ dàng ước lượng phí giao hàng cho thực khách
  • Có thể thực hiện hình thức thanh toán COD (thanh toán khi nhận hàng), tài xế sẽ tạm ứng tiền của đơn hàng và thu lại từ thực khách
  • Kiểm soát hoạt động của tài xế với thông tin, lộ trình và thời gian khách nhận được.

Hướng dẫn kết nối AhaMove trên phần mềm

Các bước để chủ quán có thể kết nối với đơn vị giao hàng AhaMove

Sẽ có nhân viên hỗ trợ liên hệ hướng dẫn và đăng ký sử dụng nhanh chóng nhất. Ở bước này, chủ quán cần lưu ý việc dăng ký thu phí COD (dịch vụ thu phí hộ) để phục vụ hoạt động bán hàng của quán.
  • Bước 2: Đăng nhập vào màn hình quản lý, lựa chọn “đối tác giao hàng”
  • Bước 3: Xác nhận đồng ý kết nối
  • Bước 4: Cập nhật thông tin giao hàng, địa chỉ, số điện thoại liên hệ
  • Bước 5: Kiểm tra thông tin sau khi đã kết nối thành công

Chi thiết hướng dẫn mời chủ quán tham khảo TẠI ĐÂY  

Hy vọng những chia sẻ trên đây của MISA CukCuk có thể giúp chủ quán có thêm lựa chọn về đối tác giao hàng khi kinh doanh trong trạng thái bình thường mới. Chúc anh chị thành công!!!

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Self Order là gì? Các hình thức Self Order phổ…
22/12/2023
LỊCH ĐÀO TẠO SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ…
11/12/2023
MISA CukCuk hợp tác cùng Techcombank mang đến giải pháp:…
26/08/2023
MISA CukCuk hợp tác cùng MAC USA hứa hẹn bước…
11/04/2023
Áp dụng thay đổi mức thuế GTGT kể từ 1/1/2023:…
12/05/2023