Đón Giáng sinh sớm với bộ sưu tập mùa lễ hội đặc trưng của Starbucks

Đón Giáng sinh sớm với bộ sưu tập mùa lễ hội đặc trưng của Starbucks

Mùa lễ hội đã chính thức khởi động tại tất cả các cửa hàng Starbucks Vietnam trên toàn quốc. Khách hàng của sẽ lại được thưởng thức những món nước quen thuộc và gần gũi mỗi dịp Giáng Sinh bên cạnh hương vị cà phê đặc trưng và các bộ sưu tập mùa lễ hội Starbucks dành riêng cho năm 2022.

Có thể bạn quan tâm:
>> Chuỗi đồ uống Phúc Long kiếm hơn 4 TỶ ĐỒNG/NGÀY
>> PhinDeli rời ‘mặt bằng vàng’ Ngã 6 Phù Đổng, người thuê tiếp theo sẽ là ai?

Bộ 3 hương vị của niềm vui

Starbucks cho ra mắt 3 đồ uống nhân mùa lễ hội cuối năm 2022.

  • STARBUCKS® RED VELVET OATMILK LATTe, sự kết hợp của cà phê espresso đặc trưng hòa quyện với sốt nhung đỏ, sữa yến mạch cùng lớp kem phủ trứ danh – Starbucks® Red Velvet Oatmilk, mang đếm hương vị tươi mới, bừng sáng cho những ngày lễ hội.
  • STARBUCKS® TOFFEE NUT CRUNCH LATTE. Một trong những hương vị đặc trưng luôn khiến khách hàng của Starbucks say đắm mỗi mùa lễ hội là Toffee Nut Crunch Lattes đã trở lại. Khách hàng có thể thưởng thức vị kẹo bơ cứng hòa quyện với những shot Espresso đậm đà cùng lớp phủ kem bông tuyết mộng mơ khi dùng đồ uống này.
  • STARBUCKS® PEPPERMINT MOCHA. Đồ uống này lấy cảm hứng từ các loại kẹo truyền thống trong ngày lễ cùng sốt socola bạc hà tươi mát, lớp kem phủ mịn như bông và rắc thêm các viên kẹo đỏ, trắng – Peppermint Mocha mang đến sự ngot ngào ấm áp cho những phút giây quây quần bên gia đình, bạn bè trong những ngày cuối năm.

Các vị thức uống bộ sưu tập mùa lễ hội của Starbucks

Cả ba loại thức uống trên đều được Starbucks phục vụ ở dạng nóng, đá viên và đá xay, có áp dụng giao hàng trực tuyến qua Grab và ShopeeFood.

Cảm nhận vị lễ hội trong từng tách cà phê

Trở lại và mang theo hương vị của những cảm xúc quen thuộc mỗi mùa Lễ hội, Starbucks Christmas Blend 2022 – sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê của vùng Sumatra, Guatemala, Colombia và Papua New Guinea sẽ khiến những phút giây quây quần bên nhau trở nên ấm áp hơn. Với nốt hương ngọt ngào của socola phảng phất mùi đọt thông non, mỗi tách cà phê sẽ biến những ngày lễ cuối năm trở nên kỳ diệu.

Hạt cafe nguyên hạt Starbuck Hạt cà phê nguyên hạt Starbuck

Starbucks Christmas Blonde Roast – dòng sản phẩm thể hiện sự tinh tế trong phương pháp rang trộn cà phê của Starbucks, là sự kết hợp hoàn hảo của cà phê hạt đến từ West Java, Papua New Guinea và East Africa. Mỗi tách cà phê phảng phất hương thơm nhẹ nhàng của gỗ, mùi lá phong và hương vị tươi sáng của cam sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho những cuộc gặp gỡ.

Bộ sưu tập “While You Were Sleeping”

Mùa Lễ hội này, khi bạn đang say giấc thì Kẹp Hạt dẻ cùng những người bạn nhỏ sẽ ghé thăm Starbucks để chuẩn bị những điều bất ngờ cho mùa Lễ hội 2022. Bộ sưu tập được ra mắt tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc và trên gian hàng trực tuyến Starbucks Flagship Store tại LazMall & Shopee từ ngày 4/11/2022.

Bộ sưu tập cốc của Starbucks

>> Bí quyết Starbucks quản lý khách hàng khiến thế giới phải “thán phục”

Bộ sưu tập Reusable Cups mùa lễ hội của Starbucks

Như một điểm nhấn không thể thiếu của mỗi mùa Lễ hội tại Starbucks, những chiếc ly đỏ với họa tiết Giáng Sinh tiếp tục thay “áo mới” và khiến món nước của bạn xinh hơn khi tung tăng dạo phố.

Bộ sưu tập Reusable Cups của Starbucks

Đến với mùa Lễ hội năm nay – Starbucks mang đến 4 mẫu thiết kế Ornament Wonder, Cozy Evergreen, Gift Wrapped Magic và Frosted Sparkle (mẫu ly từ trái qua phải).

Sản phẩm chỉ phục vụ cho các món nước phiên bản nóng tại cửa hàng và đơn hàng đặt qua ứng dụng.

Các mẫu thẻ Starbucks phiên bản Lễ hội

Lấy cảm hứng từ cây thông được phủ trang trí lấp lánh hay khoảnh khắc mừng lễ hội của chú Kẹp hạt dẻ và những người bạn nhỏ, thẻ Starbucks phiên bản Lễ hội chắc chắn sẽ tô điểm cho bộ sưu tập thẻ của bạn đáng yêu hơn.

Thẻ Starbucks phiên bản Lễ hội

Các thiết kế cũng có sẵn dưới hình thức thẻ quà tặng điện tử eGift trong ứng dụng Starbucks Việt Nam.

Source: Vietnam Finance, Stabucks Vietnam

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Three O’clock: Review đồ uống, không gian chuỗi cafe “không…
27/02/2024
Nguyễn Sơn Bakery: review menu của thương hiệu bánh 20…
23/02/2024
Beard Papa’s: review menu, không gian và địa chỉ các…
21/02/2024
An Café: Review menu, không gian cũng như địa chỉ…
20/02/2024
Là Việt Coffee – Review menu, best seller và không…
19/02/2024