Sheraton Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Tết ‘Hoa khai phú quý’

Mừng xuân Quý Mão 2023, khách sạn Sheraton Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Tết “Hoa khai phú quý”, lấy cảm hứng từ những đóa hoa nở rộ giữa tiết xuân rực rỡ.

Có thể bạn quan tâm:
>> Ngày đẹp, giờ tốt để mở hàng, khai trương đầu năm Quý Mão 2023
>> Những sự thật thú vị về ngành kinh doanh nhà hàng có thể bạn chưa biết

Bộ sưu tập “Hoa khai phú quý” trình làng hai mẫu hộp mang kiểu dáng sang trọng và tinh tế mang tên Mẫu đơn và Bách hợp.

Mỗi hộp sở hữu thiết kế vuông nổi bật với tay cầm bằng da cao cấp, chứa đựng bên trong 6 món bánh kẹo thượng hạng cùng trà hoặc rượu vang. Điểm nhấn của hộp quà là 2 sản phẩm thủ công được chế biến tại khách sạn.

Bộ sưu tập quà Tết 'Hoa khai phú quý' Sheraton Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Tết
  • Mẫu hộp đầu tiên mang tên Mẫu đơn, lấy màu vàng champagne làm chủ đạo. Được mệnh danh là quốc sắc thiên hương của mọi loài hoa, hoa mẫu đơn với vẻ ngoài lượn sóng toát lên sức hấp dẫn nồng nàn và cuốn hút. Những đóa hoa tung cánh nở rộ đại diện cho sự may mắn, thịnh vượng và phú quý cho năm mới.

Sheraton Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Tết

  • Mẫu hộp thứ hai mang tên Bách hợp, là sự pha trộn độc đáo giữa hai màu xanh đen và cam đậm. Là loài hoa tượng trưng cho tình yêu, hạnh phúc và thuận hòa, bách hợp với diện mạo thanh thoát, duyên dáng mang đến bức tranh tràn đầy năng lượng và thông điệp đầy ý nghĩa dành tặng người thân yêu.

Bộ sưu tập quà Tết 'Hoa khai phú quý'

Với bộ quà mới, Sheraton Saigon tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu khách sạn chuyên ra đời những sản phẩm thủ công thượng hạng, thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp nghệ nhân với hơn 40 năm kinh nghiệm như bánh ú Trạng Nguyên, bánh Trung thu hay bánh ngọt theo yêu cầu.

Mỗi mùa Tết, hai sản phẩm bánh kẹo được ưa chuộng của khách sạn là bánh quy hạt điều caramel mang vị ngọt thanh tao, chocolate hạt hỗn hợp có kết cấu giòn tan. Món ăn được sản xuất tại chỗ dưới bàn tay đầu bếp tài hoa.

Luôn thấu hiểu thực khách trong bối cảnh xu hướng ăn lành sống khỏe được chú trọng, các loại hạt bổ dưỡng như óc chó, hạt điều, hạt hạnh nhân cùng chocolate đen hứa hẹn là sự lựa chọn ưa chuộng bởi thực khách thời thượng. Các món mứt tuyển chọn còn lại bao gồm hạnh nhân phô mai, mơ sấy dẻo, chà là kẹp óc chó đỏ, hạt điều tỏi ớt mang đến lựa chọn đa dạng cho khay mứt ngày Tết.

Bộ sưu tập hộp quà Tết của Sheraton Saigon có 2 giá bán từ 1,388 triệu đồng cho hộp kết hợp cùng trà và 1,888 triệu đồng cho hộp kết hợp cùng rượu vang (chưa gồm thuế giá trị gia tăng và 5% phí dịch vụ). Khách tại các quận nội thành TP.HCM khi mua đơn hàng từ 50 hộp trở lên sẽ được giao hàng miễn phí.

Xem thông tin chi tiết về bộ sưu tập quà Tết Sheraton Saigon ra mắt TẠI ĐÂY

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024