SIGNATURE by The Coffee House chính thức được khai trương

Ngày 11.1.2023, Chuỗi The Coffee House thông báo cửa hàng SIGNATURE by The Coffee House chính thức khai trương tại trung tâm thương mại Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, Quận 7. Cửa hàng chuyên phục vụ cà phê đặc sản (specialty coffee), món ăn đa bản sắc (fusion food) lấy ý tưởng từ cà phê và trà cùng không gian bài trí theo hành trình từ hạt cà phê đến tách cà phê.

SIGNATURE by The Coffee House ra mắt

SIGNATURE by The Coffee House – “dấu ấn” mới của nhà cà phê

Báo cáo ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) khu vực châu Á của Kantar Worldpanel cho biết ngành đồ uống Việt Nam sau hai năm chịu ảnh hưởng của dịch bệh đã có sự phục hồi. Quý III/2022 ghi nhận tốc độ tăng trưởng trung bình là 5,2%, chỉ kém tốc độ tăng trưởng trung bình của toàn châu Á 0,4%.

Song hành cùng sự phục hồi sau đại dịch là sự thay đổi về mặt nhu cầu của nhóm khách hàng. Quan sát của thương hiệu cho thấy quán cà phê ngày nay dần trở thành ngôi nhà thứ 2 của khách hàng khi họ chọn đây là địa điểm cho đa dạng hoạt động trải dài nhiều khung giờ trong ngày.

Ví dụ, thưởng thức cà phê buổi sáng, nạp năng lượng sau bữa trưa, hẹn hò sau giờ tan tầm, brainstorm ý tưởng, chạy deadline cả ngày, gặp gỡ đối tác… Từ những sự thay đổi về nhu cầu và thói quen đến quán cà phê, The Coffee House nhận thấy chiến lược sản phẩm cũng cần được thay đổi để trở nên đa dạng – chất lượng – phù hợp với nhiều khung giờ hơn.

SIGNATURE by The Coffee House là mô hình khác biệt hoàn toàn với các cửa hàng cà phê khác trong chuỗi với định vị cao cấp và riêng biệt hơn. Cửa hàng được tạo ra để phục vụ khách hàng cả 3 nhu cầu về cà phê ngon – thức ăn ngon – không gian đầy cảm hứng ở cùng một địa điểm.

SIGNATURE by The Coffee House đáp ứng 3 yếu tố
SIGNATURE by The Coffee House được tạo ra để phục vụ khách hàng cả 3 nhu cầu về cà phê ngon – thức ăn ngon – không gian đầy cảm hứng.

Đây là nhu cầu thực tế của nhóm khách hàng trung lưu, những người sẵn sàng chi trả cho các bữa ăn ngon, chất lượng và trải nghiệm tại chỗ. Nhóm khách hàng ủng hộ, yêu thích The Coffee House cũng đã lớn lên theo thời gian và bắt đầu có những yêu cầu cao hơn không chỉ trong sản phẩm, mà còn là không gian, phong cách phục vụ. Họ cũng định hình nên một xu thế và diện mạo mới của ngành F&B hậu đại dịch.

>> Marketing quán cafe: chữ P giá trị nhất trong Chiến lược The Coffee House

Những trải nghiệm khó quên tại SIGNATURE by The Coffee House

SIGNATURE by The Coffee House đánh thức nguồn cảm hứng qua 5 giác quan: ngửi hương cà phê từ cửa – ngắm chuyện cà phê ở mỗi ngóc ngách – nghe những hạt cà phê reo trong hệ thống ống đồng – chạm hạt cà phê mới rang – nếm thử vị cà phê đặc sản Signature. Xem và nghe bản “hòa tấu” của những hạt cà phê trên nền nhạc trống jazz mỗi khi bắt đầu mẻ rang mới, khách hàng sẽ “giải mã” được trọn vẹn hành trình thú vị của hạt cà phê.

Trong đó, chất lượng hương vị cà phê được bảo đảm nhờ quy trình rang tại chỗ, chia làm các mẻ nhỏ để cà phê giữ trọn vẹn hương vị nguyên bản. Ai đến quán cũng có thể tìm được hương vị phù hợp từ 4 lựa chọn phối trộn tạo nên các mẻ rang (coffee Blend) cà phê đặc sản Signature:

  • Campfire Blend (Lửa trại) mẻ rang là sự kết hợp tầng hương khói và vị đậm ngọt ngào của caramel cháy, sô cô la đen và marshmallow nướng;
  • Tropical Garden Blend (Vườn Nhiệt Đới) đặc tả hương vị trái cây nhiệt đới;
  • Nut Cracker Blend (Kẹp Hạt rang) với hương sôcôla sữa, vị ngọt của đường thô và hạt mắc ca nướng mang lại sự kết hợp ngọt ngào đan xen;
  • Cà phê Phin Blend đậm hương vị của hạt cà phê robusta chất lượng cao được trồng tại Đắk Lắk, Việt Nam.

món ăn tại SIGNATURE

SIGNATURE by The Coffee House mang đến một menu phong phú các món ăn được chế biến theo xu hướng fusion, kết hợp những món Việt với phong cách Âu, hoặc những món Âu được pha trộn theo hương vị phù hợp với khẩu vị Việt. Đặc biệt, các món ăn được nâng cấp để đi cùng (food pairing) với các món uống từ trà hoặc cà phê đầy sáng tạo như ướp bằng gia vị chiết xuất cà phê, xông khói thực phẩm với lá trà, thậm chí tận dụng trà Hibiscus làm nước sốt… để tạo ra những biến tấu thú vị, mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm mới.

không gian SIGNATURE by The Coffee House

Phần lớn không gian quán được thiết kế như một sân khấu để trình diễn hành trình hạt cà phê từ khi là nhân xanh cho đến khi được rang chín và pha ra cốc phục vụ thực khách. Hạt cà phê nhân xanh được bảo quản trong các ống silo lớn, tiếp tục hành trình quanh quán qua hệ thống ống đồng mô phỏng bộ ống dẫn cà phê ở một nhà rang.

Sau đó, các hạt cà phê đã rang chín được đưa đến quầy bar, dẫn vào các ống silo nhỏ hơn để nghỉ, chờ phục vụ. Tại quầy bar có một máy rang mẻ nhỏ liên tục rang và cho ra lò các mẻ cà phê mới, đượm hương cà phê khắp không gian quán.

quầy bếp bar

Bên cạnh đó, SIGNATURE by The Coffee House vẫn giữ được sự độc đáo trong thiết kế không gian, phù hợp cho việc hẹn hò gặp mặt. Bàn, ghế khu vực bên ngoài được thương hiệu thử nghiệm làm từ các nguyên liệu tái chế.

>> Điểm danh các loại đồ uống “hot nhất” menu The Coffee House

Sự trở lại đường đua của The Coffee House

Ông Ngô Nguyên Kha - Giám đốc điều hành The Coffee House.
Ông Ngô Nguyên Kha – Giám đốc điều hành The Coffee House.

Ông Ngô Nguyên Kha – Giám đốc điều hành The Coffee House cho biết: “Trong hành trình trưởng thành của chính mình, The Coffee House luôn trăn trở làm thế nào để chúng tôi thay đổi mà vẫn duy trì được bản sắc của Nhà Cà phê. May mắn, chúng tôi nhận ra khách hàng cũng đang lớn lên cùng mình. Những đòi hỏi, yêu cầu về sản phẩm và trải nghiệm cũng ngày một cao hơn. Quá trình lắng nghe, cải thiện giúp chúng tôi tin rằng buổi hẹn cà phê giờ đây cần 3 yếu tố: Cà phê hợp gu – Món ăn ngon và đa bản sắc – Không gian cảm hứng. Mô hình mới được thiết kế để phù hợp với xu hướng nâng tầm trải nghiệm cà phê và ẩm thực ngày càng cao của người Việt.”

Chuỗi The Coffee House dần trở lại đường đua trong năm 2022 khi lấy lại đà tăng trưởng về quy mô và liên tục thử nghiệm các mô hình, sản phẩm mới. Các bộ sưu tập thức uống mới tạo ấn tượng và nhận được sự đón nhận tích cực của người dùng trẻ như Trà Hi-Tea Healthy (không cafein), Cà phê CloudFee, Trà sữa CloudTea; thậm chí tạo nên các cơn sốt săn lùng các sản phẩm có ly giới hạn như Trà sữa Merry CloudTea và bộ sản phẩm Tết ‘Cầu toàn kèo thơm’ đầu năm 2023.

Source: Brands Vietnam

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Three O’clock: Review đồ uống, không gian chuỗi cafe “không…
27/02/2024
Nguyễn Sơn Bakery: review menu của thương hiệu bánh 20…
23/02/2024
Beard Papa’s: review menu, không gian và địa chỉ các…
21/02/2024
An Café: Review menu, không gian cũng như địa chỉ…
20/02/2024
Là Việt Coffee – Review menu, best seller và không…
19/02/2024