Chiến dịch Valentine độc đáo của các thương hiệu F&B nổi tiếng

Chiến dịch Valentine độc đáo của các thương hiệu F&B nổi tiếng

Lễ Tình Nhân là ngày tôn vinh tình yêu lứa đôi trên toàn thế giới. Để hòa vào không khí này, rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đã tạo ra các chiến dịch truyền thông sáng tạo. Hãy cùng khám phá những chiến dịch Valentine độc đáo qua bài viết dưới đây!

Bất kể chiến dịch tiếp thị ngày Valentine của bạn sẽ đi theo hướng nào, trước tiên, hãy xem qua một số ý tưởng sáng tạo dưới đây. Được thực hiện bởi các thương hiệu nổi tiếng, các chiến dịch quảng cáo này có thể cho bạn nguồn cảm hứng cần thiết cho kế hoạch tổng thể sắp tới.

Chiến dịch Valentine độc đáo của KFC và Deliveroo

Đầu tiên là sự hợp tác của thương hiệu KFC Singapore và Deliveroo. Tâm điểm của chiến dịch này là KFC Bucket Ring – nhẫn tình yêu phiên bản giới hạn.

Chiến dịch xoay quanh khái niệm tình yêu vĩnh cửu, cung cấp cho thực khách những chiếc nhẫn phiên bản giới hạn đi kèm với các đơn đặt hàng trước ngày Valentine của KFC. Những chiếc nhẫn cầu hôn thủ công được làm bằng đất sét, đính hộp KFC thu nhỏ chứa đầy thịt gà, bên trên là logo Deliveroo.

Chiến dịch Valentine độc đáo của KFC và Deliveroo

>> Phân tích chiến lược marketing của KFC và sự thành công tại Việt Nam

Chiến dịch Valentine của Burger King

TVC hưởng ứng ngày Lễ Tình Nhân của Burger King bắt đầu bằng phân cảnh biến thực đơn dành cho trẻ em (King JR Meal) thành thực đơn dành cho người lớn (Adults Meal) với những món quà đặc biệt.

Theo đó, vào ngày lễ này, Burger King sẽ cung cấp những phần ăn kèm theo đồ chơi người lớn từ 6 giờ chiều trở đi. Video tinh tế và ngắn gọn nhưng vẫn truyền tải được thông điệp phù hợp với Valentine.

Chiến dịch của Budweiser ở Trung Quốc

Đối với người Trung Quốc, Valentine không phải là dịp duy nhất dành riêng cho tình yêu và sự lãng mạn. Họ còn có ngày Thất Tịch diễn ra vào ngày 7/7 âm lịch. Lễ Qixi tương đương với ngày Lễ Tình Nhân, và là ngày kỷ niệm câu chuyện tình yêu bị cấm đoán của Zhinv và Niulang.

Thông qua câu chuyện này, Budweiser đã tạo chiến dịch “All Love is Love” trên các phương tiện truyền thông trực tuyến và ngoại tuyến. Chiến dịch bao gồm video ngắn “Love for Love” và 4 chai bia phiên bản giới hạn đầy nghệ thuật để chào mừng Lễ Thất Tịch, được thiết kế bởi nhà thiết kế người Na Uy Magnus Voll Mathiassen. Video là câu chuyện của các cặp đôi ngoài đời thực, cùng những tâm tình của họ về người bạn đời.

Những chiến dịch Valentine độc đáo của Doritos

Thương hiệu Doritos đã tung ra một số chiến dịch thú vị trong những năm qua. Trong đó, có hai quảng cáo gây được ấn tượng mạnh với công chúng bằng sự hài hước, sáng tạo và truyền cảm hứng.

Năm 2018, Doritos đã tạo ra những chiếc áo len chui đầu phiên bản giới hạn dành cho cặp đôi.

Chiến dịch Valentine độc đáo của Doritos

Trước đó, vào năm 2016, Doritos Canada cũng đã kỷ niệm ngày lãng mạn nhất trong năm bằng loài hoa đặc trưng – hoa hồng. Lần này, sự chú ý xoay quanh hương vị sốt cà chua và thương hiệu khuyến khích khách hàng kết một bó hoa hồng bằng Doritos. Website Doritos đăng tải các bài viết hướng dẫn khách hàng tạo kiểu hoa Doritos cho riêng của họ. Những nội dung hướng dẫn này cũng được thương hiệu chia sẻ trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau.

Chiến dịch Valentine độc đáo của Doritos

Những chiến lược quảng cáo đầy sáng tạo cho ngày lễ Valentine đến từ các thương hiệu nổi tiếng có thể giúp bạn nảy ra thêm nhiều ý tưởng độc đáo khác cho chiến dịch của thương hiệu trong tương lai. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này!

Source: Adsplus

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024