Bỏ túi 9 nhà hàng buffet hải sản ở TP.HCM tươi ngon, nổi tiếng

Nhà hàng buffet hải sản ở TP.HCM

Bên cạnh những bữa cơm của gia đình, mọi người cũng có thể thử thay đổi khẩu vị của bản thân và gia đình bằng một bữa tiệc buffet hải sản tươi ngon và đa dạng. Nếu bạn ở Hồ Chí Minh và vẫn đang không biết tìm một địa chỉ buffet hải sản nào ngon, phù hợp nhằm để thỏa sức cùng người thân và bạn bè với những bữa tiệc tùng ngày cuối tuần hay những dịp nghỉ lễ thì đừng bỏ qua list nhà hàng buffet hải sản ở TP.HCM tươi ngon, nổi tiếng sau. 

The LOG Restaurant – nhà hàng buffet hải sản ở TP.HCM

  • Địa chỉ: Số 8 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 18h00 – 23h00
  • Giá giao động: 550k/người

The Log Restaurant là một trong các nhà hàng buffet hải sản hoạt động lâu đời ở Thành phố Hồ Chí Minh, với phong thái phục vụ chuyên nghiệp và đồ ăn chất lượng.

Menu 50 món ăn đa dạng như tôm hùm, mực, hàu, cua, ghẹ tươi sống,… tất cả đều được lên sẵn chờ bạn lựa chọn để nhân viên có thể chế biến ngay tại chỗ cho bạn dùng. Đặc biệt, bạn không thể nào bỏ qua món súp hảo hạng cùng với món gỏi sứa trộn vô cùng hấp dẫn, đồng thời sẽ có nhiều món tráng miệng hấp dẫn khác đang chờ bạn và gia đình tại đây. 

The LOG Restaurant - nhà hàng buffet hải sản ở TP.HCM

The LOG Restaurant - nhà hàng buffet hải sản ở TP.HCM 

Nhà hàng La Brasserie 

  • Địa chỉ: 235 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00–10:30, 18:00–22:00 
  • Giá giao động: 1.500.000 VNĐ/người

Nhà hàng La Brasserie được xây dựng trong Khách sạn Nikko Saigon nên giá cả thường sẽ khá đắt. Tuy nhiên, bạn sẽ được thưởng thức các loại hải sản hảo hạng nhất như: Tôm hùm loại A size khủng, vẹm xanh New Zealand, hàu quý hiếm Black Pearl xuất xứ từ Pháp, hàu Fine De Claire, cua,… 

Đặc biệt, bạn sẽ được chọn lựa những nguyên liệu tươi sống và sau đó sẽ yêu cầu đầu bếp đạt chuẩn quốc tế chế biến. Việc này nhằm mục đích đảm bảo khiến những thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Nhà hàng La Brasserie  - nhà hàng buffet hải sản ở TP.HCM

Nhà Hàng The Grill Duxton 

  • Địa chỉ: 63 Đ. Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Giờ mở cửa: 08:00–22:00
  • Giá giao động: 1.000.000đ/người 

The Grill Duxton – nhà hàng buffet hải sản ở TP.HCM thuộc khách sạn Saigon Prince Hotel (Formerly Duxton Hotel Saigon), hiện diện ngay tại trung tâm thành phố nên tính tiện lợi cực kỳ cao, dễ dàng cho khách hàng thưởng thức một buổi đại tiệc buffet hoành tráng. 

Ở đây nổi tiếng với một bảng menu hải sản phong phú, được trình bày sang trọng và cùng không gian thoáng đãng, sạch sẽ giúp việc dùng bữa trở nên thoải mái hơn. Khách hàng có thể được tự do lựa chọn vô vàn các loại hải sản như cua, hàu, tôm sú, vẹm,…hay các món ốc dân dã như ốc len xào dừa, ốc mỡ xào me, sò huyết cháy tỏi,….đều sẽ được chế biến theo khẩu vị của khách hàng.

The Grill Duxton  - nhà hàng buffet hải sản ở TP.HCM

Sheraton Buffet Restaurant – Nhà hàng buffet hải sản sang trọng tại quận 1

  • Địa chỉ: Lầu 1 khách sạn Sheraton, Số 88 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá giao động: 900k/người

Với hai khu ẩm thực là Trung Hoa và cả món Tây, Sheraton Buffet Restaurant giúp khách hàng có thể tự do đưa ra lựa chọn những món ăn yêu thích như là hải sản, các món từ thịt bò Mỹ hay là sushi,… Sheraton có tầm khoảng 7 quầy bếp mở liên tục, giúp thực khách thưởng thức ẩm thực đặc sắc cùng với nhiều phong cách khác nhau đến từ Việt Nam, Nhật Bản, Ấn Độ cho đến châu Âu.

Tất cả những nguyên liệu chế biến đều là tươi sống như tôm hùm mini, cua, sò, tôm càng xanh, tôm sú, …đều được chế biến theo yêu cầu của khách và nhân viên sẽ đem đến tận bàn.

Sheraton - nhà hàng buffet hải sản ở TP.HCM

Sheraton - nhà hàng buffet hải sản ở TP.HCM

Nineteen Buffet Restaurant 

  • Địa chỉ: 19 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 22h00
  • Giá giao động: 1.000.000đ/người

Nhà hàng Nineteen Buffet thuộc khách sạn Caravelle Sài Gòn, cái tên được lấy theo địa chỉ tại số 19 Công trường Lam Sơn. Đây là địa chỉ buffet hải sản ở TP.HCM rất nổi tiếng và được nhiều khách hàng yêu thích. Hải sản tươi được đánh bắt từ biển Đông và ngoài khơi đảo Phú Quốc phía Tây Nam.

Nineteen Buffet - nhà hàng buffet hải sản ở TP.HCM

Nineteen Buffet - nhà hàng buffet hải sản ở TP.HCM

Food Connexion Buffet

  • Địa chỉ: 148 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Giờ mở cửa: 06:00–21:00
  • Giá giao động: 1.000.000đ/người 

Nhà hàng Food Connexion nằm trong Khách sạn Pullman Sài Gòn Centre được quản lý bởi AccorHotels – chuyên gia hàng đầu trong ngành nhà hàng khách sạn của thế giới. Nhà hàng có quầy buffet hải sản vào buổi tối với tôm hùm & các loại hải sản thượng hạng.

Mermaid Restaurant 

  • Địa chỉ: 280 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Giờ mở cửa: 06:00–22:00
  • Giá giao động: 1.000.000đ/người  

Nếu bạn đang tìm nhà hàng buffet hải sản ở TP.HCM thì Mermaid Restaurant là địa chỉ đáng tin cậy để cùng gia đình, bạn bè tụ tập. Nằm trên tầng 25 cửa khách sạn La Vela Saigon nên vừa thưởng thức những bữa tiệc buffet hải sản thượng hạng vừa ngắm nhìn thành phố từ trên cao, rất ấn tượng.

Thực đơn siêu buffet hoành tráng với hơn 150 món ăn từ Á sang Âu, đặc biệt là các loại hải sản cao cấp như tôm hùm, tôm mũ ni, bào ngư, cua Bắc Mỹ, hàu, hải sản Nhật, vẹm xanh Chile, Sashimi… cùng soup vi cá, gan ngỗng, beefsteak, gỏi ốc Hoàng Hậu, vịt quay Bắc Kinh.

Saigon Kitchen Restaurant 

  • Địa chỉ: MGallery Saigon, Floor 2, 78 Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Giờ mở cửa: 12:00–14:00
  • Giá giao động: 500. 000đ/người  

Nhà hàng Saigon Kitchen tọa lạc tại tầng 2 của khách sạn Hôtel des Arts Saigon, MGallery thuộc tập đoàn Accor. Sở hữu vị trí đắc địa, nhà hàng là địa chỉ ăn buffet hải sản tại TP.HCM được nhiều người yêu thích.

Không gian thoáng đãng, view trên cao ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Khu vực bếp mở rộng rãi, thực khách có thể trực tiếp chiêm ngưỡng các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến món ăn.

Latest Recipe – Le Méridien Saigon 

  • Địa chỉ: Mezzanine floor, 3C Đ. Tôn Đức Thắng, Ward, District 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:00–22:00
  • Giá giao động: 1.200. 000đ/người   

Nhà hàng Latest Recipe nằm ở tầng M của khách sạn Le Méridien Saigon. Menu buffet hải sản tươi ngon với sự kết hợp hài hòa với các món ăn kiểu Âu.

Thiết kế bếp mở rất tiện ích và bắt mắt với khu vực trưng bày hải sản là điểm nhấn nổi bật, cho phép thực khách lựa chọn các loại hải sản tươi ngon nhất, được chế biến theo yêu cầu.

Những kinh nghiệm khi đi ăn buffet tại thành phố Hồ Chí Minh

Xem những review của những thực khách đã trải nghiệm

Nếu bạn đang chưa biết phải nên chọn nhà hàng buffet hải sản nào thì hãy thử tham khảo review của những thực khách khác đã từng ăn tại những địa điểm mà bạn đang dự định chọn. Nếu một nhà hàng có mức giá vé Buffet rẻ và có nhiều món bạn yêu thích nhưng nhận lại quá nhiều review tiêu cực thì bạn cũng cần nên cân nhắc và chọn một địa điểm khác phù hợp hơn.

Không nên đi vào giờ cao điểm và cuối tuần

Khi đi ăn buffet hải sản, bạn cần phải chọn đi vào những khung giờ ít người ăn nhất có thể. Nếu được thì bạn hãy đi ăn vào buổi trưa vì thường buổi trưa  giá vé thường rẻ hơn buổi tối và cảm giác ăn thoải mái hơn. Nếu đi vào cuối tuần thì cần nên cố gắng đi sớm vì khi đông người sẽ nhanh hết những món ngon.

Tránh những món ăn no

Nếu đã đi ăn tiệc buffet thì bạn cần nên tránh những món ăn có chứa nhiều hàm lượng tinh bột như: cơm chiên, mì xào, bánh bột lọc, … vì khi ăn những món này vào bạn sẽ có cảm giác no ngay, vì vậy, bạn sẽ không thể nào ăn nổi những món ngon khác. Bên cạnh đó, khi đang ăn bạn cũng không nên uống các loại nước vì cũng tạo cảm giác nhanh no.

Tạm kết

Trên đây là top những nhà hàng buffet hải sản ở TP.HCM được thực khách đánh giá cao về chất lượng món ăn và trải nghiệm sử dụng dịch vụ. Hy vọng bạn có thêm địa chỉ ăn buffet hải sản để hẹn hò bạn bè và tụ tập gia đình vào những dịp quan trọng. 

Đừng quên đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những kiến thức kinh doanh, tin thị trường ngành F&B bổ ích!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024