Top 10 nhà hàng tiệc cưới tại thành phố Hồ Chí Minh sang trọng giá tốt

Nhà hàng tiệc cưới tại tp HCM

Hôn lễ là một sự kiện trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Chắc hẳn ai cũng mong muốn mình có một hôn lễ thật đẹp, thật thơ và thật đầy ý nghĩa. Cùng theo MISA khám phá top 10 nhà hàng tiệc cưới tp HCM sang trọng, giá tốt qua bài viết sau. 

1. Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim

Đây là một trong những đơn vị dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc, cưới, sự kiện và hội nghị tại tp HCM với hơn 10 năm hoạt động.

Với tổng diện tích hơn 2000m2 gồm 9 sảnh tiệc lớn nhỏ khác nhau được trang bị nội thất, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, đây sẽ là địa điểm tổ chức tiệc cưới khiến ngày vui thêm trọn vẹn.

nhà hàng tiệc cưới tại thành phố Hồ Chí Minh

Ngoài việc sở hữu địa điểm đẹp đắc địa, chu toàn về cơ sở vật chất và không gian hiện đại, nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim còn có đội ngũ điều hành, phục vụ chuyên nghiệp, menu tiệc cưới đa dạng nhiều món giúp các cặp đôi an tâm tận hưởng từng phút giây lãng mạn và hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất cuộc đời tại Bạch Kim Palace.

Đội ngũ đầu bếp nhà hàng có kinh nghiệm nấu nướng từ món Việt, Á, Âu… được chế biến và bày trí vô cùng tinh tế. Các cặp đôi khi lựa chọn đặt tiệc cưới tại nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim có thể chọn các set menu được thiết kế sẵn hoặc linh hoạt thay đổi các món ăn theo sở thích, khẩu vị hoặc ngân sách.

Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim - nhà hàng tiệc cưới tp HCM

Tại Bạch Kim còn có khá nhiều chính sách và mức giá ưu đãi dành cho toàn bộ các khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 579 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
  • SĐT: 028 3860 3388

2. Nhà hàng tiệc cưới The ADORA Center

Nhà hàng tiệc cưới Adora được bố trí ở các vị trí khá đắc địa và Adora được xem như là biểu tượng cho trung tâm của các hội nghị cao cấp. Tọa lạc trên trục đường chính Hoàng Văn Thụ, Adora may mắn là lựa chọn nhà hàng tiệc cưới tp HCM hàng đầu cho nhiều cặp đôi trong ngày vui trọng đại.

Nhà hàng tiệc cưới The ADORA Center

Nhà hàng được xây dựng theo hình các khối đá góc cạnh cùng với chất liệu trong suốt, làm nó hiện lên cứ như một viên kim cương khổng lồ giữa lòng thành phố. Bên cạnh đó, hệ thống ánh sáng còn có thể thay đổi thông qua bảng điều khiển nhằm giúp cho lễ cưới của các bạn thêm phần đa sắc màu hơn. 

Nhà hàng The ADORA Center gồm 4 tầng lầu chia thành 20 sảnh cưới và 2 hầm đỗ xe rộng rãi:

Nhà hàng tiệc cưới The ADORA Center

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: 028 3844 7799

3. Nhà hàng tiệc cưới White Palace

Tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch, nối liền giữa sân bay Tân Sơn Nhất với trung tâm thành phố, White Palace là một trong những nhà hàng tiệc cưới tp HCM sang trọng. White Palace mang một phong cách kiến trúc khá độc đáo. Khi bước chân vào nhà hàng, quý khách sẽ bị thu hút bởi thiết kế mái vòm hình cung màu trắng rộng lớn trải dài.

Sở hữu không gian đa chức năng với diện tích sử dụng lên tới 6.000m2. Phong cách tinh tế tối giản cùng với sắc xanh tươi mát, tách biệt hẳn với nhịp sống vội vã, tấp nập nơi trung tâm thành phố.

Hệ thống thiết bị, nội thất vô cùng hiện đại, công năng linh hoạt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tổ chức sự kiện cũng như hội nghị lớn nhỏ.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 194 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • SĐT: 1900 088850 

White Palace - nhà hàng tiệc cưới tp HCM

4. Nhà hàng tiệc cưới Asiana Plaza Tân Phú

Xuất hiện vào năm 2020, nằm trên trục đường chính Vườn Lài, Asiana Plaza là một nhà hàng tiệc cưới ở quận Tân Phú rất đáng để trải nghiệm. Với diện tích 4000m2 cùng không gian đa chức năng, Asiana có thể phục vụ lên tới hàng nghìn quý khách.

Asiana Plaza mang một kiến trúc tân cổ điển, khung dáng được đắp bằng đá marble, cùng với những đường cong uốn lượn. Các dịch vụ tiệc cưới tổ chức ở đây đều mang mức giá khá hợp lý, giảm thiểu gánh nặng về chi phí cho mọi người.

Thực đơn tại Asiana Plaza rất đa dạng với các bữa tiệc buffet, tea–break được chuẩn bị chu đáo, hoàn toàn làm hài lòng mọi thực khách.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 286, Đường Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: 093 108 00 80

Asiana Plaza - nhà hàng tiệc cưới tp HCM

5. Nhà hàng tiệc cưới Capella Gallery

Capella nằm trên con đường 3/2, một trong những nhà hàng tiệc cưới nằm trong top nhà hàng tiệc cưới sang trọng bậc nhất quận 10. Được thiết kế theo lối kiến trúc giao thoa giữa phong cách đương đại và phong cách Đông Tây, Capella luôn đem đến chất lượng dịch vụ vô cùng đẳng cấp.

Hệ thống sảnh tiệc ở đây được đầu tư quy mô theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Công nghệ âm thanh cũng như ánh sáng vô cùng hiện đại, đem đến cho khách một không gian đa chức năng, phù hợp với nhiều loại hình sự kiện, hội nghị.

Đến với nhà hàng tiệc cưới Capella, sự kiện của bạn chắc chắn sẽ để lại một dấu ấn khó phai  trong lòng thực khách bởi sự dẫn đầu xu hướng của nó.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 24, Đ.3/2, P.12, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: 097 204 77 88

Capella - nhà hàng tiệc cưới tp HCM

6. Nhà hàng tiệc cưới Emerald Thủ Đức

Tọa lạc trên con đường Hoàng Diệu, Emerald là một lựa chọn hoàn hảo để tổ chức cho bạn một lễ cưới thật hoành tráng.

Nhà hàng được trang bị bởi các thiết bị hiện đại nhất với hệ thống đèn trần được họa tiết hoa văn tinh xảo, phù hợp với xu hướng hiện nay. Các sảnh của Emerald khá rộng rãi, đèn chiếu sáng lung linh khắp nơi làm lễ cưới của bạn trở nên thật tỏa sáng.

Đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, năng động và luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 139, Đường Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: 096 979 53 53

Emerald - nhà hàng tiệc cưới tp HCM

7. Nhà hàng tiệc cưới Cát Đằng

Theo đuổi phong cách Châu Âu, nhà hàng tiệc cưới Cát Đằng là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi hội nghị sang trọng và lịch lãm. Với lối thiết kế hiện đại, uy nghi cùng tone màu chủ đạo là màu trắng, Nhà hàng Cát Đằng đem tới trải nghiệm vô cùng sang trọng cho quý khách hàng.

Đội ngũ quản lý tại đây đầy đủ năng lực chuyên môn, sẵn sàng tiếp đón và sắp xếp hợp lý cho mọi sự kiện lớn nhỏ. Đầu bếp tại Cát Đằng làm việc rất chuyên nghiệp và luôn tận tâm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 11, Đường Trương Văn Thành, Khu Phố 4, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: 090 936 40 10 

8. Nhà hàng tiệc cưới Le Jardin

Nhà hàng tiệc cưới quốc lộ Le Jardin sẽ đem đến cho bạn một tiệc cưới thật ấm cúng và lãng mạn dưới ánh nến lung linh. 

Le Jardin có tổng cộng 6 sảnh tiệc được trang trí theo nhiều phong cách khác nhau. Đó là một không gian ngoài trời với sắc xanh màu lá, hoặc là một không gian giữa đại sảnh lấp lánh trong ánh đèn lung linh. 

Nhà hàng tiệc cưới Lejardin

Thực đơn ở đây được nghiên cứu, lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo sẽ đem đến những món ăn đặc sắc nhất cho tất cả các khách mời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 195 QL13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: 090 146 27 68

9. Nhà hàng tiệc cưới Kalina

Kalina là một trong những nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở quận Tân Phú. Không gian sảnh tiệc thanh lịch với sắc trắng tinh khôi. Với lối kiến trúc mô phỏng theo châu Âu cùng sắc đèn vàng ấm áp, Kalina là một lựa chọn phù hợp cho mọi cặp đôi.

Phong cách phục vụ tại Kalina rất chu đáo với đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 107, Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: 090 123 98 88

Nhà hàng Kalina Wedding & Events

10. Nhà hàng tiệc cưới Đồng Xanh 

Cũng như tên gọi, nhà hàng tiệc cưới Đồng Xanh luôn nổi tiếng với những bữa tiệc ngoài trời. Chính vì vậy, không gian tại đây rất rộng rãi, thoáng mát và được trang trí hài hòa với sắc xanh của hoa cỏ.

Nhà hàng Đồng Xanh cũng có hệ thống làm mát hiện đại và đảm bảo không khí luôn luôn mát mẻ và tạo cho khách hàng sự thoải mái nhất.

Với sức chứa lên tới 800 khách, Đồng Xanh luôn linh hoạt tổ chức theo số lượng khách mời để đảm bảo sao cho hôn lễ đạt được chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, còn có nhà hàng còn có một sảnh tiệc máy lạnh phục vụ cho sự kiện khoảng 200 người.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 1320, Đường Lê Đức Thọ, Phường 13, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • SĐT: 090 819 17 19

Tạm kết

Trên đây là check list 10 nhà hàng tiệc cưới tp HCM đẹp và sang trọng hợp gu với nhiều cô dâu chú rể. Những yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn địa điểm tổ chức lễ cưới: vị trí thuận tiện, không gian sảnh cưới, menu và chi phí. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp.

Đừng quên đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những kiến thức kinh doanh, tin thị trường ngành F&B bổ ích.

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024