Review Pepper lunch menu – Bít tết thượng hạng, thơm ngon từng thớ thịt

Pepper Lunch được biết đến như một thương hiệu thức ăn nhanh chuyên về mảng bít tết, có hơn 200 nhà hàng tại các quốc gia như Nhật, Hàn, Trung… Tại Việt Nam, thương hiệu này cũng nhanh chóng nhận được sự yêu thương của thực khách bởi cách thức chế biến không cần bếp trưởng nhưng chất lượng của miếng thịt vẫn luôn đảm bảo độ mềm, mọng, ngọt. Trong bài viết dưới đây, MISA CukCuk sẽ review chi tiết tới bạn về không gian, giá cả của Pepper Lunch menu.

pepper lunch

1. Giới thiệu về Pepper lunch

Thương hiệu Pepper lunch từ lâu đã nổi tiếng với món thịt bò bít tết cực hấp dẫn. Đây là thương hiệu nhà hàng bít tết do người Nhật Bản gây dựng lên vào năm 1994. Trải qua bao thăng trầm Pepper lunch ngày càng được mở rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó có Việt Nam với nhiều chi nhánh Pepper lunch ở khắp mọi miền tổ quốc. 

pepper lunch logo

Tất cả món ăn tại nhà hàng đều được thông qua kiểm định và có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm đạt chuẩn quốc gia. Mặt khác các món ăn tại Pepper lunch menu đều được làm theo công thức Nhật Bản đem lại mùi vị thơm ngon.

Do đó mà mọi người nên đến và trải nghiệm món ăn đặc sắc tại đây. Đặc biệt bạn còn có thể tự tay vào bếp chế biến thức ăn cho chính mình. Các bạn có thể yên tâm bởi đầu các đầu bếp sẽ hướng dẫn chi tiết để bạn có thể hoàn thiện món ăn hấp dẫn nhất.

Chưa hết tại Pepper lunch menu khá đa dạng khi chúng còn nhiều món ngon khác cũng được nhiều khách hàng yêu thích. Với không gian rộng lớn nhà hàng cũng có khu để xe riêng vì vậy khách hàng cứ yên tâm mà thưởng thức hương vị đồ ăn.

>> Moo Beef Steak: nhà hàng steak cao cấp: review giá cả & không gian <<

2. Pepper lunch menu có món ăn gì hấp dẫn

Nếu bạn đã đến pepper lunch thì đừng quên món thịt bò bít tết siêu nổi tiếng tại đây. Ngoài ra pepper lunch cũng có rất nhiều món ngon khác mà mọi người mà mọi người nên thưởng thức và cảm nhận hương vị đến từ Nhật Bản.

2.1. Bít tết siêu hấp dẫn

Miếng thịt thịt bò siêu to được đầu bếp đặt lên chảo và quết lên một thìa bơ thực vật thơm thơm béo ngậy làm tăng sức hấp cho thịt bò. Miếng thịt bò cần được lật liên tục vì chúng rất nhanh chín bước tiếp theo mọi người chế biến rau ăn kèm.

bít tết của pepper lunch

Thông thường là rau xà lách để trang trí ngoài đĩa tuy nhiên khách hàng có thể lựa chọn bò bít tết với điã rau ăn kèm khác. Như vậy đĩa bò bít tết đã được hoàn thiện bạn có thể thưởng thức vị đậm đà, thơm ngon đến từng thớ thịt.

Tại pepper lunch menu có rất nhiều loại bít tết khác nhau mọi người có thể tham khảo từng lượng thịt bò có trong đĩa khác nhau. Để lựa chọn khẩu phần bít tết phù hợp mà không bị lãng phí khi thừa đồ ăn.

bít tết Pepper Lunch
  • The GIANT với hàm lượng thịt bò 230g. Đặc biệt có đồ ăn kèm là súp lơ và nấm đùi gà. Với 399.000vnđ là mọi người có thể thưởng thức món bò bít tết này rồi. 
  • Prime Tender với hàm lượng 160g. Đồ ăn kèm với thịt bò là ngô và súp lơ.
  • Steak tiêu với hàm lượng 130g. Được đựng trên chảo teppan nóng hổi mang đến trải nghiệm mới lạ. Đi kèm với món bít tết là nước sốt cay đậm vị và cơm tấm. 
  • Steak bò cắt hạt lựu với hàm lượng 200g. Các miếng bò được cắt thành miếng nhỏ giúp người dùng dễ ăn hơn, khi chế biến cũng nhanh chín tái. Người dùng sẽ được cảm nhận hương vị mới của bò khi các thớ thịt giật gân đến từng miếng cắn.
  • Hamburger thịt bò với trứng đây là một món ăn cổ điển của Nhật Bản. Với miếng thịt bò mềm mại ăn cùng với trứng tráng hồng đào và chút rau xanh, nấm đùi gà. Pepper lunch menu đặc biệt tặng kèm nước sốt và cơm cho người dùng.

2.2. Cơm tiêu nổi tiếng tại Pepper lunch menu

Loại cơm này sẽ được đặt trên một nồi niêu nóng và trực tiếp làm chín đồ ăn trên đó. Trong nồi cơm tiêu bao gồm: thịt, đậu Hà Lan, ngô chiên, rau củ quả. Bên dưới đây là một số loại cơm tiêu mà mọi người có thể lựa chọn, giá cả của chúng dao động từ 179.000vnd – 233.000vnđ.

cơm niêu pepper lunch
  • Cơm tiêu bò Jumbo.
  • Cơm tiêu cá hồi thượng hạng.
  • Cơm gà tiêu.
  • Cơm bò tiêu.

2.3. Cơm cà ri phô mai cực hot

cơm cà ri phô mai Đầu tiên các đầu bếp chuẩn bị niêu nóng đựng cơm sau đó đặc biệt chọn loại gạo cao cấp thổi cơm và sơ chế thịt bò thượng hạng mang đi xào. Sau khi thịt chín tái thì cần phải đổ sốt cà ri vào phô mai và cho vào niêu cơm tiến hành trang trí là được một tô cơm cà ri phô mai siêu hấp dẫn. 

2.4. Món ăn cổ điển của Nhật Bản

Với văn hóa ẩm thực đa dạng Nhật Bản đã thành công trong việc giao lưu ẩm thực và được du khách đón nhận khá tích cực. Dưới đây là một số đồ ăn nổi tiếng tại Nhật Bản mà mọi người nên thưởng thức khi đến pepper lunch menu.

  • Sukiyaki thịt bò đậm đặc sản tại Nhật Bản.
  • Bò thượng hạng sốt Yakiniku với trứng 
  • Món gà teriyaki trứng siêu hấp dẫn.
  • Thưởng thức ngay Teriyaki nhân cá hồi và saba.
  • Sukiyaki nhân cá hồi đậm hương vị Nhật Bản.
  • Dẻ sườn Yakiniku

2.4. Món ăn phụ và đồ ăn nhẹ tráng miệng

Với 80.000vnđ – 100.000vnđ mọi người có thể thưởng thức một số đồ uống hoặc đồ tráng miệng tại Pepper lunch menu. Các bạn có thể lựa chọn một số đồ ăn nhanh như là:

  •  Súp miso 
  • Kem xoài và mâm sôi.
  • Kem vị socola.
  • Bánh cookie.
  • Khoai tây chiên.
  • Đồ uống có ribena, trà nóng, pepsi, coca – cola, coffe nóng,…

3. Không gian lý tưởng thưởng thức món ăn

Có thể nói khôn gian ăn uống chính là nơi thu hút khách hàng cũng như là nơi họ thấy rõ nhất để đánh giá một quán ăn. Do đó những thiết kế của Pepper lunch đã đánh mạnh mẽ vào không gian ăn uống của khách hàng.

Không gian quán ăn được thiết kế rộng rãi, thông thoáng giúp khách hàng đạt được trạng thái tốt nhất nhất sau giờ làm việc căng thẳng. Đối với khách hàng ăn uống xã giao bàn công chuyện sẽ được sắp xếp không gian riêng yên tĩnh hơn. Đối với bạn bè hay gia đình ăn uống vui chơi thường được xếp vào không gian vui nhộn giúp cho bữa ăn của quý khách hàng trở nên thơm ngon hơn.

Không gian pepper lunch

Các đồ nội thất bên trong căn phòng cũng phải là đồ cao cấp có nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt ánh sáng ở không gian ăn uống phải đủ mạnh nên Pepper lunch đã lựa chọn một số loại đèn chùm vừa có thể trang trí vừa cung cấp thêm ánh sáng cho khách hàng. 

Về thiết kế ở bếp thì phải rộng rãi, tiện nghi bởi nơi này được coi như là linh hồn của pepper lunch nên cần có không gian thoáng đãng và giữ vệ sinh sạch sẽ. Các đầu bếp đôi khi cần thư giãn để tạo ra sản phẩm mới tạo nên nét đặc trưng riêng cho pepper lunch menu.

4. Địa chỉ của Pepper lunch

Hiện nay Pepper lunch đã có mặt ở nhiều nơi trên đất nước Việt Nam để tiện phục vụ cho nhu cầu của người dùng. Dưới đây là một vài chi nhánh của Pepper lunch tại các thành phố lớn mà mọi người nên nắm rõ để có thể đặt bàn khi muốn đến và thưởng thức đồ ăn tại Pepper lunch.

  • Chi nhánh Pepper lunch tại TTTM Aeon Mall Hà Đông – Hà Nội.
  • Pepper lunch tại 178 P. Triệu Việt Vương.
  • Pepper lunch tại TTTM Vincom Center – Đ. Trần Duy Hưng.
  • Pepper lunch Aeon Mall Long Biên – 27 Đ. Cổ Linh – Hà Nội.
  • Pepper lunch tại 72A Đ. Nguyễn Trãi – Thượng Đình – Thanh Xuân – Hà Nội.

Ngoài những địa chỉ ở trên nhà hàng còn rất nhiều các chi nhánh khác. Để nắm rõ thông tin các bạn có thể liên quan với hệ thống Pepper lunch thông qua trang web chính thức. 

5. Kết luận

Bài viết trên đây có điểm qua một số thông tin về Pepper lunch menu giúp người dùng có thêm hiểu biết trước khi quyết định đến và trải nghiệm dịch vụ của nhà hàng. Hy vọng MISA CukCuk đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn. Bên cạnh đó, MISA CukCuk cũng tổng hợp những nội dung review nhà hàng, quán ăn nổi tiếng tại chuyên trang Kiến thức để bạn đọc tham khảo, mong bạn sẽ đón nhận!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024