Các cách khuyến mãi bữa trưa có thể giúp bạn tăng doanh thu đáng kể

kinh doanh cơm văn phòng

Nhiều nhà hàng tập trung nguồn lực để phục vụ bữa tối thật hoàn hảo vì họ nghĩ đây là thời gian kết thúc một ngày là việc mệt mỏi, và ăn uống ngon giống như việc tự thưởng cho bản thân. Vậy còn bữa trưa thì sao? Việc bán đồ ăn buổi trưa hoàn toàn là một cơ hội tốt để quán ăn tận dụng kiếm lời. Giờ cao điểm khi người ta tranh thủ thời gian giữa 2 ca làm việc, học tập để lấp dạ dày những quyết định vào thời gian trên rất nhanh chóng. Đó cũng là lúc bạn cần nổi bật hơn những đối thủ cạnh tranh khác để trở thành sự ưu tiên của thực khách. Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê những cách khuyến mãi bữa trưa vô cùng hiệu quả.

1. Khuyến mãi BOGO deal

Khuyến mãi BOGO (Buy one get one – Mua 1 tặng 1) loại combo này vô cùng hiệu quả khi bạn muốn kích cầu, thực tế khách hàng thường phải vận động, tìm thêm người ăn cùng để nhận được hết toàn bộ ưu đãi. Cũng tương đương với hình thức giảm 50% tuy nhiên, cách giảm giá này giúp giá trị đơn hàng cũng như lượng khách hàng gia tăng. Việc này vừa có thể nhân rộng số lượng khách hàng hiện có.

khuyến mãi bữa trưa

Chúng hiệu quả vì sao? Việc tận dụng kênh giới thiệu từ bạn bè, người thân là một trong những kênh marketing 0 đồng nhưng có giá trị hơn rất nhiều những phương thức quảng cáo thông thường. Điều quan trọng ở đây là động lực thúc đẩy họ lựa chọn bogo deal là gì về giá thành, chất lượng… Đặc biệt là bogo deal nên được kết hợp giữa các thực đơn đa dạng khác nhau để có thể dễ dàng chiều sở thích của nhiều khách hàng.

2. Combo siêu nhanh chóng

Thời gian dành cho hoạt động nghỉ trưa vô cùng ngắn thường chỉ kéo dài từ 30 phút – 1 tiếng. Vậy nếu thời gian chế biến của bạn đã chiến ½ thời gian trên điều đó cũng đồng nghĩa với việc, bạn nên cân nhắc lại mức độ cạnh tranh của mình với những cửa hàng xung quanh. Việc tạo ra những thực đơn ăn nhanh và khuyến khích thực khách lựa chọn chúng vừa tiết kiệm thời gian chờ đợi của khách hàng vừa làm giảm tình trạng quá tải vào giờ cao điểm.

kinh doanh cơm văn phòng

Bộ phận bếp và phục vụ nhờ đó cũng có thể phục vụ chất lượng hơn. Combo này hoàn toàn thích hợp với những cửa hàng gần khu vực văn phòng, trường học, nơi mà nhu cầu sử dụng bữa trưa tiện lợi cao, mật độ dân cư đông đúc

3. Khung giờ vàng

Nhắc đến nhóm khuyến mãi bữa trưa không thể không nhắc đến loại hình “khung giờ đặc biệt”. Combo cơm trưa dành riêng cho khách hàng gọi món từ 10h – 14h các ngày từ thứ 2 – thứ 6 trong tuần… Cách thức trên được các cửa hàng ăn nhanh vận dụng cho sản phẩm của mình khá hiệu quả, giá cả vừa tiền, sử dụng, đặt món vừa tiện. Bạn cũng có thể thay đổi thêm các yếu tố như đồ ăn kèm hay nước uống tráng miệng cho những combo đặc trưng như vậy để kích thích khách hàng mua nhiều hơn.

khuyến mãi khung giờ vàng

4. Voucher khuyến mãi

Tận dụng voucher khuyến mãi để kéo khách hàng đến thưởng thức vào thời điểm mới ra mắt hoàn toàn là một gợi ý không tồi, đặc biệt là khi chúng mang lại giá trị. Khi thực hiện khảo sát, có đến 8/10 khách hàng nhận xét họ sẵn sàng lựa chọn cửa hàng mới chỉ vì nhóm này có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đây đồng thời cũng là cơ hội để họ có thể giới thiệu sản phẩm và chứng tỏ chất lượng với thực khách. Bạn cũng có thể tung những voucher khuyến mãi này dưới dạng miễn phí giao hàng, tặng kèm món hoặc các coupon giảm giá trực tiếp trên giá món hoặc mua theo combo.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Hy vọng những khuyến mãi bữa trưa mà CUKCUK.VN đã đề xuất có thể giúp thực đơn của quán ăn bạn trở nên đa dạng hơn cũng như có thể hỗ trợ doanh thu của bạn tăng nhanh chóng, tận dụng được khung giờ cao điểm để mang lại lợi nhuận.

Đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Rước tài, đón lộc nhờ những yếu tố phong thủy…
12/01/2024
Làm thế nào để bán đắt hàng trên GrabFood?
25/12/2023
TOP 10 khuyến mãi 2/9 cho nhà hàng không nên…
24/08/2023
Hướng dẫn anh chị chủ quán cách đổi tên TikTok…
05/05/2023
Cách săn mã giảm giá ShopeeFood mua sắm tiết kiệm…
05/05/2023