Xu hướng giao hàng và hành vi người dùng hậu dịch thay đổi hậu dịch

Có thể nhận thấy dịch vụ giao đồ ăn tại Việt nam đã và đang gi tăng “phi mã” bởi chính sự tác động của đại dịch Covid – 19. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp anh chị chủ quán hình dung một cách rõ hơn về những xu hướng của dịch vụ giao hàng cùng với đó là sự thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng kể từ thời điểm hậu dịch. Bảng khảo sát được Q&Me thực hiện vào tháng 4/2020 với 840 khách hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Đăng ký nhận trọn bộ Ebook: “Xu hướng giao hàng và hành vi người dùng hậu dịch” tại đây:

Chia sẻ bài viết hữu ích này