Kiến thức Giải đáp 6 điều chủ quán “bận tâm” nhất khi mua phần...

Giải đáp 6 điều chủ quán “bận tâm” nhất khi mua phần mềm quản lý

Trong quá trình tìm hiểu, lựa chọn, mua phần mềm quản lý, chắc hẳn nhiều anh chị chủ quán băn khoăn về tính năng, giá thành, sự hỗ trợ cũng như chế độ bảo hành và thiết bị đi kèm. Ở bài viết này, MISA CukCuk sẽ giải đáp những vướng mắc phổ biến nhất khi mua phần mềm, để giúp anh chị tìm được phần mềm phù hợp với mô hình kinh doanh của mình

mua phần mềm order nhà hàng

1. Phí khởi tạo là gì? Có bắt buộc không?

Đây là chi phí thiết lập, lưu trữ hệ thống ban đầu nhằm đảm bảo thông tin và dữ liệu của nhà hàng/ quán ăn được bảo mật tốt nhất. Chi phí này là thuộc nhóm chi phí bắt buộc

Khách hàng có toàn quyền quản lý, điều chỉnh, thông tin thuộc nhà hàng trong suốt thời gian sử dụng. MISA CukCuk sẽ hỗ trợ các hoạt động điều chỉnh nói trên hoàn toàn miễn phí

Trong trường hợp các thiết bị bị kết nối gặp sự cố, thay vì phải cài đặt, thiết lập lại phần mềm hoàn toàn mới, chủ quán chỉ cần truy cập lại hệ thống thông tin đã được lưu trữ trên kho đám mây thông tin, Toàn bộ dữ liệu sẽ được tự động đẩy về mà không cần các bước thiết lập (từ thực đơn, doanh thu, kho quỹ, nguyên vật liệu….) lại từ đầu.

2. Thiết bị tôi cần chuẩn bị những gì?

Phụ thuộc vào từng mô hình kinh doanh mà các thiết bị cần thiết sẽ khác nhau. Tuy nhiên mô hình quán ăn cơ bản với các nghiệp vụ gọi món, tính tiền, in hóa đơn cũng như quản lý tình hình kinh doanh, doanh thu… có thể tham khảo

Mua phần mềm quản lý

  • Đối với bộ phận thu ngân: Anh/chị có thể chuẩn bị máy tính/máy POS và máy in hóa đơn
  • Đối với bộ phận phục vụ: Anh/chị có thể chuẩn bị máy tính bảng/ điện thoại thông minh để gọi món
  • Đối với quản lý: Anh chị có thể sử dụng điện thoại/máy tính/ máy tính bảng

Đặc điểm của phần mềm có thể hoạt động được trên mọi thiết bị, nên nếu trường hợp quán đã có sẵn máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại anh chị có thể tận dụng được luôn. Triển khai cho nhiều quán thấy máy tính tiền này phải lắp cùng phần mềm này, chuyển máy, chuyển phần mềm là hỏng. Với MISA CukCuk thì, anh chị dùng mọi thiết bị, có sẵn cũng được, mua trước cũng không sao, phần mềm đều có thể đáp ứng được đầy đủ.

3. Phần mềm có thể mua trọn đời không?

MISA Cukcuk hiện tại đang áp dụng hình thức tính phí theo tháng thuê bao, hợp đồng ký tối thiểu 12 tháng. Bên cạnh việc giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu cho khách hàng, về chất lượng dịch vụ sản phẩm phải thực sự đáp ứng được yêu cầu của khách hàng để khách hàng tiếp tục sử dụng và gia hạn phần mềm. Mặt khác, việc cập nhật, hỗ trợ những phiên bản tốt hơn, hỗ trợ cải tiến hoạt động kinh doanh hoàn toàn nằm trong gói hỗ trợ sau bán.

gói phần mềm quản lý gói phần mềm quản lý Gói phần mềm quản lý

4. Khi mất kết nối Internet thì phần mềm có hoạt động được không?

Trong trường hợp nhà hàng gặp sự cố gián đoạn về Internet, anh chị chủ quán vẫn có thể yên tâm về hoạt động bán hàng, thu ngân, phục vụ vẫn có thể ghi order, tính tiền bình thường. Khi có kết nối Internet lại, phần mềm sẽ tự động đồng bộ dữ liệu online

5. Quán mình có thu ngân, phục vụ theo ca, mua phần mềm quản lý này có giới hạn người dùng không?

Áp dụng từ gói Standard (199.000đ/tháng) trở đi, phần mềm không giới hạn số lượng người dùng. Quý khách có thể tạo nhiều tài khoản đăng nhập theo chức năng và nhiệm vụ, mỗi nhân viên sẽ đăng nhập bằng tài khoản riêng của mình được cấp để thao tác trên hệ thống

6. Việc kiểm soát hoạt động gian lần được diễn ra như thế nào?

Bên cạnh việc phân quyền chi tiết cho nhân viên, mọi hoạt động chỉnh sửa, hủy đơn đều phải có xác nhận của cấp quản lý trở lên. Báo cáo so sánh chênh lệch giữa tạm tính và hóa đơn, lịch sử chỉnh sửa, số lần chỉnh sửa chi tiết của từng đơn hàng, từng nhân viên.

phân quyền nhân viên

Tạm kết

Trong quá trình tìm hiểu và tham khảo phần mềm, sẽ còn rất nhiều vướng mắc của anh chị chủ quán, nếu anh chị còn bất câu hỏi nào, CUKCUK sẵn sàng tư vấn, giải đáp và hỗ trợ anh chị thêm

Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN

Người đọc bài viết này thường quan tâm: