Chủ quán bật mí: sẵn sàng phục vụ hơn 100 lượt khách/ngày, bán hàng hay quản lý đều an tâm

kinh nghiệm quản lý quán cafe

Nhà hàng “quá tải” khiến việc phục vụ và quản lý trở nên rối như tơ vò. Khách hàng bỏ về và phản hồi xấu làm nhà hàng thiệt hại hàng trăm triệu đồng mỗi năm. Từ khi có phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk – Hơn 40.000 nhà hàng, quán cafe đã không phải chịu cảnh này bởi việc quản lý dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.

mở quán kem tươi

Chấp nhận thay đổi, tiếp cận cách làm mới, hướng đi mới

Đa phần các chủ quán đều cho rằng kinh doanh nhà hàng, quán cafe rất đơn giản. Chỉ bỏ tiền ra đầu tư về mặt bằng, nhân viên và phục vụ những món ăn thức uống đến thực khách là xong. Đây là tư tưởng cũ, lạc hậu, điều này chỉ đúng cho quy mô nhỏ lẻ hoặc gia đình mà thôi. Nếu như không bắt kịp hay thay đổi thì chính việc này đang dần dần “giết chết” chính nhà hàng của họ.

Thay đổi tư duy – Mạnh dạn đầu tư phần mềm vào quản lý giúp tăng 70% năng suất phục vụ, giảm thiệt hại hàng trăm triệu đồng mỗi năm

Đã xa rồi với những cách ghi order cho khách bằng giấy bút, ghi chép tủn mủn, nhầm lẫn chồng chéo, mất hình ảnh. Sự chuyên nghiệp luôn là yếu tố hàng đầu trong việc khách hàng đánh giá và lựa chọn nhà hàng, quán cafe để sử dụng.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

MISA CukCuk đánh bay nỗi lo đông khách do quá tải mỗi giờ cao điểm bởi ngay khi nhân viên order nhập liệu thì khu vực bếp sẽ nhận được hóa đơn để chế biến món

Nói có với khách đông, nói không với quá tải

Anh Hồ Văn Hưng (chủ nhà hàng Lake View) chia sẻ quan điểm: Anh đã quyết định sử dụng phần mềm MISA CukCuk vào công tác quản lý và phục vụ nhà hàng khi gặp khó khăn trong việc mỗi ngày phải tiếp đón trung bình hơn 100 lượt khách. Khi sử dụng phần mềm MISA CukCuk, việc ghi nhận order nhanh chóng và thanh toán hoá đơn tức thời đã giúp anh tiết kiệm được 70% thời gian và năng suất phục vụ.

Mặc dù việc gọi món và chế biến món ăn tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng khi nhà hàng trở nên quá đông hoặc không gian quá rộng sẽ dễ dẫn đến việc phục vụ khách hàng không chu đáo. Với MISA CukCuk thì nay anh đã không còn lo ngại mỗi khi giờ cao điểm nữa bởi ngay khi nhân viên order nhập liệu thì khu vực bếp sẽ nhận được hóa đơn để chế biến món..”

phần mềm order nhà hàng

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng, anh Hồ Văn Hưng luôn chú trọng tới từng điều nhỏ nhất tại nhà hàng. Anh Hưng chia sẻ thêm: “Phần mềm không chỉ giúp công tác quản lý trở nên dễ dàng hơn mà còn thêm tính chuyên nghiệp khi mỗi nhân viên khi đều sử dụng điện thoại Smartphone/Tablet để gọi món cho khách hàng”

Phần mềm chất lượng nhất với giá cả tốt nhất

Không chỉ anh Hưng mà hơn 40.000 nhà hàng, quán cafe đều đã sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe MISA CukCuk trong công tác quản lý điều hành bởi rất nhiều tính năng vượt trội khác như: Quản lý định mức nguyên vật liệu hiệu quả, Sử dụng tốt ngay cả khi không có kết nối internet, Quản lý thẻ thành viên, tích điểm và phát hành voucher điện tử, cung cấp hơn 40 loại báo cáo chi tiết về doanh thu, lỗ lãi, hàng bán chạy, khuyến mãi….

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk đáp ứng đầy đủ tính năng nghiệp vụ trên mọi thiết bị mà chi phí mỗi ngày chỉ từ 3.000đ . Hiện đã có hơn 40.000 nhà hàng, quán café đang sử dụng hiệu quả phần mềm MISA CukCuk

MISA CukCuk là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhà hàng, quán cafe muốn một phần mềm đơn giản, dễ sử dụng, linh hoạt và đầy đủ tính năng nghiệp vụ. Để trải nghiệm sử dụng 15 ngày phí, quý khách có thể đăng ký tại

  • Website www.MISA CukCuk hoặc
  • Gọi hotline 0904.885.833 để được tư vấn.

Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
4 cách quản lý nhà hàng nhiều chi nhánh chuyên…
27/03/2024
Cách đăng ký GrabFood cho hàng quán (Cập nhật mới…
21/12/2023
5 bí quyết kinh doanh chuỗi nhà hàng đa chi…
04/08/2023
Đến thời mở chuỗi của thương hiệu F&B Việt danh…
12/04/2023
Kinh nghiệm kinh doanh chuỗi bánh mì thành công năm…
05/03/2024