Tổng hợp tất cả các kênh hỗ trợ nhà hàng Baemin

kênh hỗ trợ nhà hàng Baemin
kênh hỗ trợ nhà hàng Baemin

Baemin – dịch vụ giao đồ ăn số 1 tại Hàn Quốc và hiện nay đã có mặt ở thị trường Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng về mặt dịch vụ giao đồ ăn, mà Baemin còn có các dịch vụ hỗ trợ đầy ưu ái từ khách hàng cho tới các đối tác của mình. Đặc biệt là dịch vụ hỗ trợ nhà hàng Baemin chuyên xử lý mọi vấn đề về việc buôn bán đồ ăn hoặc đăng ký cửa hàng, chỉ cần bạn gọi điện tới tổng đài hỗ trợ Baemin thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết ngay lập tức.

Nếu anh chị chủ quán mới kinh doanh chưa biết đến các kênh hỗ trợ đối tác của Baemin, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau của MISA CukCuk nhé!

I. Giới thiệu về các kênh hỗ trợ nhà hàng Baemin 

Dù ra mặt tại thị trường Việt Nam trễ hơn các ứng dụng khác, nhưng Baemin vẫn giữ vững được vị trí của mình trên thương trường cạnh tranh đầy khốc liệt về dịch vụ giao đồ ăn nhanh. Để có được vị trí như hiện tại thì Baemin đã có những mặt chiến lược đầy thông minh, như cơ cấu tổ chức chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn hỗ trợ cho khách hàng nhanh chóng nhất có thể.

Trong đó, hỗ trợ nhà hàng Baemin luôn nhận được nhiều đánh giá cao từ các đối tác đã từng làm việc cùng Baemin, bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và xử lý nhanh – gọn – lẹ đã giúp đối tác giải đáp được các câu hỏi thắc mắc của bản thân trong thời gian ngắn.

Vì vậy, nếu bạn đã đăng ký gian hàng trên Baemin và cần được hỗ trợ, thì hãy mau chóng liên hệ với các kênh hỗ trợ đối tác Baemin để nhận được tư vấn.

Hiện nay, Baemin có 4 kênh liên hệ để chăm sóc khách hàng Baemin như sau:

  • Website: merchant.baemin.vn
  • App Nhà hàng Baemin (Chỉ dành cho đối tác Nhà hàng chính thức)
  • Tổng đài hỗ trợ Baemin: 1900 3090
  • Email: hotronhahang@baemin.vn
hỗ trợ nhà hàng Baemin
Các kênh chuyên hỗ trợ nhà hàng Baemin

Lưu ý: Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều địa chỉ dạng đuôi như @gmail.com, @hotmail.com, @yahoo.com… giả dạng làm Baemin để lừa đảo các đối tác nhà hàng. Cho nên bạn hãy cẩn thận khi nhận được thông báo hộp thư điện tử, chỉ có đuôi @baemin.vn mới là đúng.

II. Các cách liên hệ kênh hỗ trợ nhà hàng Baemin nhanh nhất

MISA CukCuk xin phép giới thiệu đến các đối tác những cách liên hệ kênh hỗ trợ nhà hàng Baemin nhanh nhất, giải quyết mọi thắc mắc cần giải đáp chỉ trong vòng một cước điện thoại.

2.1. Liên hệ hỗ trợ nhà hàng tại văn phòng Baemin

Khi đối tác nhà hàng gặp vấn đề phát sinh ngoài ý muốn thì hãy liên hệ với tổng đài hỗ trợ đối tác Baemin. Nhưng đường dây tổng tài rất hay bận nên cách nhanh nhất là bạn hãy đến thẳng văn phòng chuyên hỗ trợ nhà hàng Baemin để được giải quyết liền. Do các đối tác của Baemin trải dài rất nhiều nơi, nên Baemin có 5 tụ điểm văn phòng đặt ở các địa điểm như sau:

Văn phòng Baemin ở TP. Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: Số 142 Đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3
  • Thời gian làm việc: Từ 7 giờ 30 – 24 giờ hàng ngày

Văn phòng Baemin ở Hà Nội:

  • Địa chỉ: Ngõ số 36 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình
  • Thời gian làm việc: Từ 7 giờ 30 –  23 giờ hàng ngày

Văn phòng BAEMIN ở Đà Nẵng:

  • Địa chỉ: Tầng số 6, tòa nhà Đường Việt, 30 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu
  • Thời gian làm việc: Từ 9 giờ – 18 giờ hàng ngày

Văn phòng Baemin ở Cần Thơ:

  • Địa chỉ: Số 33 Đường Phạm Ngọc Thạch, Cái Khế, Ninh Kiều
  • Thời gian làm việc: Từ 9 giờ – 18 giờ hàng ngày

Văn phòng Baemin ở Hải Phòng:

  • Địa chỉ: Tầng số 7, tòa EIC, số 10B Lê Hồng Phong, Đằng Hải, Hải An
  • Thời gian làm việc: Từ 9 giờ – 18 giờ hàng ngày 
văn phòng Baemin
Văn phòng của Baemin luôn hỗ trợ các đối tác nhà hàng nhanh chóng

2.2. Liên hệ hỗ trợ nhà hàng hotline của Baemin

Tổng đài hỗ trợ đối tác Baemin rất dễ bị kẹt do một ngày phải xử lý nhiều vấn đề, cho nên nếu bạn điện thấy tổng đài đang bận thì hãy đợi trong vòng vài phút và gọi lại sau, thì tổng đài sẽ bắt máy ngay lập tức.

  • Tổng đài hỗ trợ nhà hàng Baemin: 1900 3090

Ngoài ra thì tổng đài bên Baemin cũng nhận hỗ trợ các trường hợp khác như khách hàng và tài xế, bạn có thể liên hệ với họ qua số hotline sau:

  • Tổng đài hỗ trợ tài xế Baemin: 19003040
  • Tổng đài hỗ trợ khách hàng Baemin: 19003458

2.3. Liên hệ hỗ trợ nhà hàng Baemin qua video call

Nếu đối tác không tiện lên văn phòng và đường hotline của tổng đài không liên được, thì hãy liên hệ với tổng đài của Baemin qua video call để nhận được hỗ trợ nhà hàng Baemin. Bạn sẽ tiến hành theo các bước sau đây để video call được với tổng đài:

  • Bước 1: Truy cập vào đường link sau đây:

https://v1.stringee.com/video-baemin/step1.html

  • Bước 2: Nhập đầy đủ các thông tin vào link trên đúng với thông tin mà bạn đã đăng ký trên hệ thống
  • Bước 3: Nêu vấn đề đang gặp với tư vấn viên

Với 3 bước đơn giản trên, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết ngay lập tức và thời gian hoạt động cho video là từ 7 giờ 30 – 24 giờ, nên bạn hãy gọi đến sớm để nhận được hỗ trợ nhanh.

Baemin hỗ trợ nhà hàng qua video call

2.4. Kênh trực tuyến hỗ trợ nhà hàng App Baemin

Ngoài việc liên hệ qua video call, gọi tới tổng đài hỗ trợ đối tác Baemin, thì đối tác nhà hàng có thể nhờ sự hỗ trợ của tư vấn viên bằng cách dùng ứng dụng hỗ trợ nhà hàng Baemin trực tuyến.

Khi tải ứng dụng về bạn đăng nhập phần dành cho đối tác Baemin, sau đó nhập vào chat trực tiếp nêu vấn đề cần hỗ trợ, một lúc sau nhân viên tư vấn sẽ nêu ra hướng giải quyết cho những vấn đề mà bạn cần giải đáp.

Lưu ý, kênh hỗ trợ nhà hàng App Baemin hoạt động trong thời gian hành chính, nên các vấn đề của bạn nếu được gửi sau giờ hành chính sẽ không được giải quyết mà phải đợi đến hôm sau mới được hồi đáp.

III. Cẩm nang dành cho các đối tác nhà hàng Baemin

Để thuận tiện trong lúc làm việc cùng nhau, cho nên Baemin đã lập ra một cẩm nang chuyên dành cho các đối tác mới, nhằm mục đích hỗ trợ nhà hàng Baemin và giải đáp những câu hỏi vừa nhanh vừa tiện lợi.

3.1. Làm quen với Baemin

Trong phần mục làm quen với Baemin sẽ có 2 vấn đề được giải đáp như sau:

  • Đăng ký đối tác nhà hàng của Baemin

Để đăng ký làm đối tác thì quý nhà hàng vui lòng truy cập vào website merchant.baemin.vn/trothanhdoitac và làm theo hướng dẫn. Lưu ý là mỗi SĐT/email chỉ đăng ký được 1 lần.

  • Kiểm tra tình trạng đăng ký của đối tác

Sau khi đăng ký xong, thì bên bộ phận tiếp nhận hồ sơ sẽ có thời gian xử lý là 15 ngày kể từ khi quý nhà hàng điền vào biểu mẫu đăng ký, chi tiết của bài viết hướng dẫn tại đường dẫn merchant.baemin.vn/capnhatquytrinh

các bước đăng ký đối tác Baemin

3.2. Tính năng hiển thị đánh giá của Baemin

Ở phần tính năng hiển thị đánh giá của Baemin luôn nhận được nhiều câu hỏi của các đối tác, vì vậy Baemin đã tổng hợp lại trong cẩm nang hỗ trợ nhà hàng Baemin để giải đáp cho quý nhà hàng một thể

  • Dữ liệu sẽ được tính từ lúc nào?

Dữ liệu của Baemin sẽ được tính từ 01/02/2020 cho đến thời điểm hiện tại

  • Tại sao một số nhà hàng không có đánh giá?

Với những nhà hàng có ít hơn 15 lượt đánh giá sẽ không được hiển thị trong phần điểm đánh giá này

  • Baemin có áp dụng chế tài đối với nhà hàng có điểm đánh giá thấp hay không?

Thời điểm hiện tại thì việc hiển thị chỉ có mục đích mang lại thông tin cho khách hàng và nhà hàng, chứ chưa hề có những thay đổi về chính sách nào cả.

  • Có xem được điểm đánh giá của nhà hàng trên app nhà hàng Baemin không?

Ứng dụng nhà hàng Baemin chưa có tính năng xem điểm đánh giá, trong thời gian sắp tới Baemin sẽ phát triển ứng dụng nhiều chức năng hơn.

  • Không muốn hiển thị điểm đánh giá của nhà hàng trên ứng dụng Baemin thì có được không?

Tin buồn là tính năng này được áp dụng cho toàn bộ nhà hàng và không có trường hợp nào ngoại lệ cả.

  • Lúc nào khách hàng có thể đánh giá nhà hàng?

Các khách hàng chỉ có thể đánh giá nhà hàng sau khi đơn giao hoàn tất và nếu bỏ qua phần đánh giá, thì đơn hàng này sẽ không được tính điểm đánh giá.

  • Số lần khách hàng được đánh giá nhà hàng sau các đơn hàng hoàn tất?

Chỉ 1 lần.

  • Số lần khách hàng được đánh giá nhà hàng có giới hạn trong ngày không?

Khách hàng sẽ không bị giới hạn đánh giá trong ngày, một khách có thể đánh giá nhiều lần một nhà hàng nếu đơn hàng được giao 10 lần thành công thì có 10 lượt đánh giá.

3.3. Ứng dụng nhà hàng Baemin

Do ứng dụng nhà hàng Baemin có nhiều chức năng mới lạ, vì vậy dẫn tới một số đối tác mới không biết sử dụng. Hiểu được tâm lý đó nên hỗ trợ nhà hàng Baemin sẽ tổng hợp lại các lỗi cơ bản thường xảy ra với quý nhà hàng như sau:

  • Hướng dẫn sử dụng ứng dụng của nhà hàng Baemin trên máy POS hoặc các thiết bị di động

Quý nhà hàng vui lòng vào đường dẫn sau đây để được hướng dẫn chi tiết tiny.cc/hdsd

  • Không nhận được thông báo của đơn hàng

Các quý đối tác nhà hàng nếu bị trường hợp này thì hãy thực hiện theo những thao tác sau: Đầu tiên vào phần cài đặt của máy POS hoặc điện thoại, sau đó cấp quyền thông báo cho ứng dụng Baemin Merchant.

nhận thông báo từ máy POS
Hướng dẫn nhận thông báo từ máy in đơn POS
  • Thông tin về tài khoản ứng dụng của nhà hàng

Trong quá trình hợp tác làm việc cùng Baemin, đối tác nhà hàng bắt buộc phải sử dụng tài khoản quản lý ứng dụng nhà hàng để đảm bảo được thông tin, cũng như dễ dàng xử lý được các trường hợp khó khăn của quý nhà hàng. Do đó, mỗi một nhà hàng khi đồng hành với Baemin sẽ được cung cấp một tài khoản quản lý.

  • Hỗ trợ đăng nhập tài khoản ứng dụng của nhà hàng

Đối với những trường hợp đối tác quên mất tên tài khoản: Hỗ trợ Baemin sẽ giú quý đối tác tìm lại được email “[Baemin] Thư chào mừng trở thành đối tác Baemin/ Welcome to Baemin Merchants Community” từ Baemin đã gửi để lấy lại được thông tin tài khoản đăng nhập.

Còn đối với trường hợp đối tác quên mất mật khẩu: Các đối tác nhà hàng vui lòng bấm vào phần: “Quên mật khẩu” và làm theo hướng dẫn của ứng dụng nhà hàng. Nếu không thao tác được như trên hướng dẫn, quý đối tác vui lòng liên hệ với hotline 1900 3090 để nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ phía Baemin.

3.4. Dịch vụ và thanh toán

Hỗ trợ nhà hàng Baemin sẽ giúp quý đối tác biết rõ hơn về các hình thức thanh toán và dịch vụ khi hợp tác làm việc cùng nhau

  • Báo cáo công nợ cho các đối tác nhà hàng sử dụng hình thức thanh toán trực tuyến (Cashless): Hàng tháng quý đối tác sẽ nhận được 2 mẫu email như sau đây

Về báo cáo tổng kết doanh thu hàng tháng: Quý đối tác sẽ không phải thanh toán cho Baemin. Vui lòng xem mẫu nội dung của email sau:

mẫu báo cáo doanh thu từ Baemin
Mẫu báo cáo tổng kết doanh thu tháng của nhà hàng

Thông báo công nợ hàng tháng: Quý đối tác có phát sinh công nợ phải thanh toán cho phía công ty Baemin. Vui lòng xem mẫu nội dung của email:

mẫu báo cáo công nợ Baemin
Mẫu nội dung thông báo công nợ của Baemin

Nếu các quý đối tác chưa nắm rõ, vui lòng phản hồi email thông báo công nợ để được bộ phận phụ trách hỗ trợ.

  • Lịch trình thanh toán đơn hàng đối với nhà hàng đang sử dụng hình thức thanh toán trực tuyến

Những đơn hàng hoàn thành ngày hôm nay, Baemin sẽ tiến hành thanh toán vào ngày làm việc kế tiếp. Riêng vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật sẽ chuyển khoản vào thứ 2 của tuần sau.

Quý đối tác vui lòng thanh toán qua vào tài khoản Baemin:

Tên người được thụ hưởng: Công Ty TNHH Woowa Brothers Việt Nam

Tài khoản số: 0071000641264

Ngân hàng: Vietcombank CN-TP.HCM

Nội dung của chuyển khoản: “Tên của nhà hàng trên ứng dụng Baemin – thanh toán phí Baemin” để kế toán của công ty dễ kiểm tra và ghi nhận lại.

  • Thay đổi hình thức của thanh toán trực tuyến trở về thanh toán bằng tiền mặt

Baemin sẽ không hỗ trợ hủy bỏ hình thức thanh toán trực tuyến trở về bằng tiền mặt khi các quý đối tác đã đăng ký rồi.

  • Thay đổi email nhận các báo cáo công nợ

Nếu muốn thay đổi địa chỉ email nhận thông báo, thì quý đối tác vui lòng gửi email tới bộ phận phụ trách để được hỗ trợ:

Đối tác nhà hàng tại Hồ Chí Minh: baemin.payment@vn.woowahan.com

Đối tác nhà hàng tại Hà Nội: baemin.payment.hn@vn.woowahan.com

3.5. Cách vận hành đơn hàng

Trong quá trình giao đơn hàng, đối tác nhà hàng sẽ gặp những trục trặc liên quan tới đơn hàng không muốn. Chính vì vậy, hỗ trợ nhà hàng Baemin sẽ giúp quý nhà hàng những vấn đề liên quan đến đơn hàng như dưới đây:

  • Từ chối các đơn hàng

Lúc vận hành nhà hàng, hãy luôn đảm bảo rằng những thông tin về thực đơn được chính xác trên ứng dụng Baemin và tất cả nguyên liệu được chuẩn bị đầy đủ để làm món ăn.

Trường hợp không thể làm khác đi khiến quý nhà hàng phải từ chối nhận đơn hàng (hết món, sai giá…), thì vui lòng thực theo hướng dẫn sau đây:

cách từ chối đơn hàng Baemin
Cách từ chối đơn hàng cho các nhà hàng
  • Khiếu nại về đơn hàng

Quy trình thực hiện đơn hàng, khi nhận được thông báo về đơn hàng tới, quý nhà hàng hãy chuẩn bị các nguyên liệu sẵn sàng, sau đó tài xế đến mới bắt đầu làm món để tránh những rủi ro về đơn hàng bị hủy.

Trường hợp đơn hàng đã bị hủy (từ nhà hàng, tài xế hoặc là khách hàng), quý nhà hàng mau chóng thực hiện khiếu nại đơn hàng trong vòng 24 giờ trên app nhà hàng để Baemin nắm bắt được thông tin và xử lý theo đúng quy trình thanh toán công nợ với nhà hàng.

khiếu nại đơn hàng khi khách hàng hủy đơn
Cách khiếu nại đơn hàng khi khách hàng hủy đơn
  • Những chính sách bồi hoàn khi đơn hàng bị hủy

Từ ngày 01/08/2021 trở đi, Baemin thông báo cập nhật 3 điều kiện bắt buộc với những trường hợp đơn hàng bị hủy để được hỗ trợ bồi hoàn như sau:

Đơn hàng đã được các đối tác tài xế lấy hàng thành công

Nhà hàng áp dụng cho hình thức thanh toán không tiền mặt

Nhà hàng khiếu nại qua app trong vòng 24 giờ kể từ lúc đơn hàng bị hủy

2.5. Quản lý thông tin và cập nhật thực đơn cửa hàng

Vấn đề về quản lý thông tin và cập nhật thực đơn cho cửa hàng luôn được các đối tác quan tâm, do đó hỗ trợ nhà hàng Baemin cập nhật những thông tin cần thiết cho quý đối tác trong quá trình kinh doanh cùng Baemin

  • Cập nhật các thông tin cơ bản của cửa hàng

Quý đối tác có thể thay đổi những thông tin của nhà hàng bằng cách thao tác trực tiếp bằng công cụ “Quản lý nhà hàng” trên app nhà hàng Baemin để thực hiện những chức năng:

Thay đổi giờ hoạt động của nhà hàng:

  • Cài đặt ngày đóng cửa nhà hàng
  • Tắt/Mở các món ăn
  • Cài đặt cho Menu gợi ý
  • Yêu cầu về cập nhật thực đơn
  • Thay đổi về thông tin thực đơn

Hiện tại quý nhà hàng có 2 cách để cập nhật thực đơn của cửa hàng sau:

  • Gửi yêu cầu về cập nhật thực đơn trực tiếp trên app quản lý nhà hàng
  • Gửi thông tin của thực đơn cần cập nhật về email sau: hotronhahang@baemin.vn

Tuy nhiên, quý nhà hàng lưu ý rằng trong một vài thông tin sau:

  • Việc cập nhật thực đơn (như thay đổi giá, thêm món…)  tạm thời không được hỗ trợ nếu nhà hàng đang tham gia những chương trình khuyến mãi.
  • Giá món ăn trên Baemin phải trùng khớp với giá bán tại nhà hàng và tại những đơn vị chuyên cung cấp đồ ăn trực tuyến khác.
  • Không bị giới hạn số lượng món hiển thị trên thực đơn.
  • Cập nhật hình ảnh của nhà hàng và thực đơn

Cập nhật hình ảnh hiển thị của nhà hàng:

Cập nhật hình ảnh hiển thị của món ăn tại nhà hàng:

  • Vào mục “Chỉnh sửa hình ảnh món ăn” trên app nhà hàng, quý đối tác lựa chọn hình ảnh phù hợp với nhu cầu, và sau đó gửi yêu cầu về trung tâm hỗ trợ.

2.6. Quản lý nhà hàng trên Baemin

Để quá trình quản lý nhà hàng trên Baemin thuận lợi cũng như đem lại nhiều lợi nhuận cho đối tác, vì thế hỗ trợ nhà hàng Baemin sẽ mách các đối tác bí quyết sau:

  • Những hình thức chương trình khuyến mãi trên Baemin

Việc lựa chọn các nhà hàng trong những bộ sưu tập khuyến mãi vận dụng nhiều thuật toán kèm các điều kiện phức tạp, và tại Baemin chưa có hỗ trợ nhận đăng ký cho những bộ sưu tập này. Tuy vậy, quý đối tác nhà hàng vẫn có thể đăng ký chương trình khuyến mãi riêng cho nhà hàng tại đường dẫn tại đây

Quý đối tác xin vui lòng lưu ý những điều sau:

  • Thời gian chạy các chương trình khuyến mại sẽ phải kéo dài tối thiểu 7 ngày và tối đa không được quá 365 ngày.
  • Sau khi đăng ký thành công chương trình khuyến mãi, nhà hàng không được thay đổi các mức khuyến mãi và thời gian diễn ra khuyến mãi.
  • Chương trình khuyến mãi sẽ chỉ áp dụng cho quý đối tác nhà hàng đã là đối tác trên Baemin. Nếu quý đối tác nhà khách hàng chưa là đăng ký đối tác, vui lòng đăng ký tại link sau: https://tinyurl.com/dkdoitacnhahangbaemin
  • Chỉ được áp dụng cho các món có sẵn trong thực đơn.

III. Tạm kết

Hy vọng với những thông tin trên mà MISA CukCuk đã chia sẻ, các khách hàng sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về hỗ trợ nhà hàng Baemin. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về kinh doanh cửa hàng, mọi người có thể truy cập website CukCuk hoặc gọi đến hotline sau để được hỗ trợ trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm:

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này