Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN đáp ứng từ A – Z nghiệp vụ người quản lý cần

Nếu bạn là một người quản lý nhà hàng và đang gặp phải vấn đề về quản lý từ khâu quản lý mua bán, định lượng thực đơn, thống kê doanh thu, công nợ… Hoặc là bạn đang lo lắng việc thất thoát tài chính do sự thiếu tập trung của nhân viên thì chắc hẳn bạn đang rất cần một phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp có thể giúp mình giải quyết mọi rắc rối trên.

Hiểu được suy nghĩ của bạn, chúng tôi đã tới khảo sát rất nhiều quy trình bán hàng thực tế tại các nhà hàng và đưa ra một giải pháp tối ưu là phần mềm quản lý CUKCUK.VN. Đây là một hệ thống thông minh và tiện lợi, giúp bạn quản lý tốt mà không cần dùng tới sổ sách.

Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN đáp ứng từ A – Z các nghiệp vụ người quản lý cần.

Phần mềm quản lý nhà hàng: Vận hành

Quản lý mua hàng

Nghiệp vụ này cho phép chủ nhà hàng thiết lập các thông tin liên quan đến hoạt động mua/ bán hàng cũng như chính sách: giá, phí, thuế… Chỉ cần mất 10 phút mỗi ngày, chủ nhà hàng có thể xác định được số lượng NVL đã nhập, số lượng NVL đã bán trước đó.

Với phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN chủ nhà hàng còn có thể quản lý được tình hình đặt, trả hàng, công nợ chi tiết từng mặt hàng đối với từng nhà cung cấp.

Phần mềm cukcuk.vn đáp ứng nghiệp vụ quản lý mua hàng
Phần mềm cukcuk.vn đáp ứng nghiệp vụ quản lý mua hàng 

Quản lý tồn kho nguyên vật liệu

Vấn đề quản lý kho nguyên vật liệu (NVL) chưa bao giờ dễ dàng đối với các chủ nhà hàng. Dấu hiệu để nhận biết rõ vấn đề mất kiểm soát nguyên vật liệu là bạn không biết trong kho của mình có bao nhiêu nguyên vật liệu hoặc là mất rất nhiều thời gian để thống kê, đo đếm lượng nguyên vật liệu hiện có. Điều này gây ra tình trạng nhập thừa, hàng hết hạn, lãng phí nguyên liệu…

Việc sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN giúp chủ nhà hàng luôn biết được tình trạng của NVL trong kho như:

  • Tình hình nhập, xuất của nguyên liệu : Từ đó có kế hoạch mua NVL kịp thời và hợp lý.
  • Quản lý từng mặt hàng bao gồm: Tên, đơn vị tính, hình ảnh, mã vạch.
  • Quản lý số lượng mặt hàng tồn trong kho. Tránh tình trạng ngưng trệ bán hàng do thiếu hoặc thừa các NVL.
Phần mềm cukcuk.vn đáp ứng nghiệp vụ quản lý kho
Phần mềm cukcuk.vn đáp ứng nghiệp vụ quản lý kho

Quản lý chương trình khuyến mãi

Chương trình khuyến mãi là yếu tố không thể thiếu trong kinh doanh. Hiện nay ngay trong phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN của MISA đã đáp ứng được mọi hình thức khuyến mãi như: 

  • Tặng món, giảm giá theo món, giảm giá theo hóa đơn, voucher…
  • Tự động xét khuyến mãi theo từng hóa đơn giúp thu ngân chỉ mất vài phút để tính tiền cho khách hàng, hàng hàng sẽ hoạt động hiệu quả hơn ngay cả khi đông khách.
Đáp ứng nghiệp vụ quản lý chương trình khuyến mãi
Phần mềm cukcuk.vn đáp ứng nghiệp vụ quản lý chương trình khuyến mãi

Phần mềm quản lý nhà hàng: quản lý chung

Quản lý thu chi tiền

Kiểm soát vấn đề chi phí ở nhà hàng thời nào cũng hết sức quan trọng. Các chi phí trong kinh doanh mang ý nghĩa ra quyết định cho sự tồn tại và phát triển của nhà hàng, nếu không có sự kiểm soát gắt gao sẽ dễ gây nên tình trạng thất thoát và đẩy nhà hàng đến bờ vực phá sản.Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN giúp quản lý chặt chẽ mọi giao dịch thu chi tiền mặt, tiền gửi, giúp chủ nhà hàng luôn chủ động nguồn tài chính cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

Quản lý công nợ

  • Quản lý công nợ tác động tới việc rút ngắn hoặc kéo dài vòng quay vốn lưu động của nhà hàng, giúp lên kế hoạch thời gian để liên hệ thu nợ khách hàng khàng hoặc trả nợ nhà cung cấp.
  • Xử lý công nợ và thanh toán theo nhiều hình thức: Thanh toán hoàn toàn công nợ, thanh toán một phần công nợ…
  • Hệ thống tìm kiếm công nợ đa dạng và thông minh: Tìm theo mã hóa đơn, Tìm theo tên nhà cung cấp, địa chỉ hoặc số điện thoại.Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN giúp quản lý công nợ tiết kiệm thời gian với độ chính xác cao cụ thể như:
  •  Dễ dàng đối chiếu công nợ theo từng khách hàng, nhà cung cấp chi tiết theo từng lần mua/nhập hàng.
Đáp ứng nghiệp vụ quản lý công nợ
Phần mềm CUKCUK đáp ứng nghiệp vụ quản lý công nợ

Quản lý thực đơn

  • Dễ dàng cập nhật và bổ sung danh sách món ăn, đồ uống của nhà hàng.
  • Dễ dàng cập nhật giá cho thực đơn bất cứ lúc nào bằng điện thoại hoặc máy tính bảng. 
  • Thiết lập định mức NVL, giá bán theo khung giờ, sở thích, yêu cầu thêm cho từng món. CUKCUK.VN đáp ứng mọi loại thực đơn bán theo phần, combo, hoặc món ăn theo nguyên vật liệu… Công cuộc quản lý nhà hàng nhàm chán bỗng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Quản lý nhân viên

Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN bao gồm cả nghiệp vụ quản lý nhân viên, giúp cho công việc quản lý nhân viên của chủ nhà hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.Chủ cửa hàng thông qua phần mềm có thể quản lý được các thông tin như:

  • Quản lý hồ sơ nhân sự cửa hàng theo thư mục lưu trữ.
  • Quản lý thông tin chi tiết nhân sự: Tên, Địa chỉ, SĐT, hình ảnh…
  • Phân quyền sử dụng cho nhân viên theo từng vị trí công việc.
Đáp ứng nghiệp vụ quản lý nhân viên
Phần mềm cukcuk.vn đáp ứng nghiệp vụ quản lý nhân viên

Đáp ứng từ A – Z các nghiệp vụ cho chủ nhà hàng quản lý công việc kinh doanh của mình. Việc sử dụng phần mềm CUKCUK.VN không chỉ giúp chủ nhà hàng giám sát mọi hoạt động kinh doanh mà còn giúp tiết kiệm được sức lực, chi phí…Nếu còn thắc mắc hay gặp phải khó khăn trong việc tìm hiểu ứng dụng quản lý nhà hàng này, vui lòng liên hệ phòng tư vấn để được hỗ trợ một cách chi tiết. Chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn thành công.

phần mềm quản lý nhà hàng

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Quy định hóa đơn điện tử dịch vụ ăn uống…
17/04/2024
Thủ tục đăng ký hoá đơn điện tử trên thiết…
17/04/2024
Tại sao phải xuất hoá đơn điện tử trên máy…
17/04/2024
Những quy định về hóa đơn điện tử hộ kinh…
17/04/2024
4 cách quản lý nhà hàng nhiều chi nhánh chuyên…
27/03/2024