Phần mềm order món CUKCUK.VN – 1 người tải, 3 người vui

Việc trang bị phần mềm order cho nhà hàng là điều vô cùng cần thiết trong thời đại công nghệ hiện nay. Một trong những phần mềm được ưa chuộng nhất trong giới kinh doanh nhà hàng đó chính là phần mềm order món CUCKUK.VN.

Không chỉ giúp nhân viên phục vụ tiết kiệm thời gian order món, hạn chế những sai sót trong quá trình thanh toán của thu ngân mà còn khiến khách hàng hài lòng, đánh giá cao về chất lượng phục vụ của nhà hàng .

Thế mới nói việc  “Sử dụng phần mềm order món Cukcuk.vn – 1 người tải, 3 người vui”.

Cùng tìm hiểu kỹ hơn những lợi ích mà phần mềm order sẽ mang lại cho nhân viên phục vụ, nhân viên thu ngân và chủ nhà hàng qua bài viết sau đây.

1. Phần mềm order món CUKCUK.VN giúp nhân viên phục vụ chuyên nghiệp hơn

Nhân viên là bộ mặt của nhà hàng. Chính vì thế nhân viên phục vụ càng chuyên nghiệp bao nhiêu thì khách hàng sẽ càng hài lòng về chất lượng nhà hàng bất nhiêu.

Đối với việc sử dụng phần mềm order gọi món CUKCUK.VN, nhân viên tạm biệt giấy bút mà sử dụng ngay điện thoại di động hoặc máy tính bảng để hướng dẫn khách hàng order món ăn. Giao diện phần mềm order đơn giản, trực quan, nhân viên có thể dễ dàng sử dụng mà không cần mất quá nhiều thời gian để học.

Các món ăn lần lượt hiển thị kèm với hình ảnh minh họa và giá cả để khách hàng thuận tiện lựa chọn, nếu muốn tìm nhanh tên món ăn thì có thể đánh chữ cái đầu theo tên món để chọn.

Đặc biệt hơn nữa, phần mềm còn tự động sắp xếp các món ăn được gọi nhiều trong nhà hàng theo thứ tự lần lượt giúp nhân viên dễ dàng gợi ý cho khách hàng dùng thử những món ăn đặc trưng được nhiều người yêu thích ở nhà hàng. 

Phần mềm order món CUKCUK.VN giúp nhân viên phục vụ chuyên nghiệp hơn

Bên cạnh đó, khi đã chọn được món ăn khách hàng chỉ cần nhấn vào hình ảnh hiển thị trên màn hình, nhân viên sẽ xác nhận lại lần cuối toàn bộ thực đơn của khách và gửi thông tin cho bộ phận chế biến mà không cần phải di chuyển nhanh xuống bếp để đưa thực đơn.

Chỉ cần mất 10 – 30s là bạn đã có thể hoàn thành chọn thực đơn và báo cáo chế biến thành công rồi.  Điều này giúp nhân viên và nhà bếp ghi nhận nhanh và chính xác thực đơn của khách, giảm tối đa thời gian và công sức di chuyển nhiều trong nhà hàng.

2. Phần mềm order món CUKCUK.VN giúp thu ngân thanh toán chính xác, hiệu quả

Thu ngân thường sẽ rất vất vả trong giờ cao điểm của nhà hàng nếu như không có công cụ hỗ trợ. Chưa kể việc tính toán rất dễ xảy ra sai sót nhầm lẫn thậm chí ứ đọng vì không thanh toán kịp cho khách, điều này rất dễ gây nên trạng thái bức xúc và không hài lòng cho thực khách. 

Thông thường nhân viên thu ngân phải đợi nhân viên order kiểm đếm đồ ăn xong rồi mới quay trở lại báo và nhập các thông tin vào để in hóa đơn thanh toán cho khách.

Tuy nhiên đối với việc sử dụng phần mềm order món ăn, nhân viên phục vụ chỉ cần check đồ so với thông tin đã lưu trên máy tính/điện thoại sau đó gửi xuống quầy thu ngân. Công việc của thu ngân lúc này chỉ là bấm vào nút “ thanh toán”, thực hiện thu tiền của khách và trả lại tiền thừa (nếu có).

Nhờ có phần mềm order tính tiền chuẩn xác mà công việc của thu ngân trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng mà chuẩn xác hơn.

Phần mềm order món CUKCUK.VN giúp thu ngân thanh toán chính xác, hiệu quả

3. Phần mềm order món CUKCUK.VN giúp tiết kiệm chi phí và tăng doanh số cho chủ nhà hàng

Không ít chủ nhà hàng đã phải thuê thêm nhân viên để giải quyết vấn đề quá tải trong giờ cao điểm đông khách hoặc trong dịp lễ hội. Điều này vừa khiến chủ nhà hàng phải bỏ ra một khoản chi phí kha khá trả lương cho nhân viên vừa phải kiểm soát một số lượng lớn nguồn nhân lực chưa tính thêm các vấn đề phát sinh.

Chính vì thế sử dụng phần mềm order món CUKCUK.VN là một giải pháp vô cùng thông minh và sáng suốt của chủ nhà hàng.

a. Tiết kiệm tiền thuê thêm nhân viên cho nhà hàng

Nhân viên chỉ cần nhập món ăn khách hàng đã gọi sau đó nhấn nút gửi, mọi thông tin sẽ được chuyển cho bộ phận chế biến và thu ngân một cách nhanh chóng. Chính vì thế, đối với mỗi tầng của nhà hàng chỉ cần 1, 2 nhân viên là đủ để kiểm soát.

Bên cạnh đó, nhân viên cũng không mất quá nhiều thời gian cho việc di chuyển từ bàn ăn xuống bộ phận chế biến để báo thực đơn hoặc đổi món, hủy món…mà chỉ cần thực hiện ngay trên máy tính/ di động.

Điều này giúp cho nhân viên có thêm thời gian phục vụ được nhiều bàn hơn, tiết kiệm tối đa chi phí thuê thêm nhân viên mà vẫn giữ được hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt thực khách.

Tiết kiệm tiền thuê thêm nhân viên cho nhà hàng

b. Tại sao nói phần mềm order món giúp tăng doanh số cho nhà hàng?

Vào những giờ cao điểm, nếu sử dụng phương pháp ghi chép để order món thông thường nhân viên phải di chuyển nhiều nên thường mất rất nhiều thời gian.

Chính vì thế, giờ cao điểm dù có làm việc hết năng suất thì mỗi một nhân viên cũng chỉ chăm sóc được số lượng bàn rất hạn chế. Do đó, sử dụng phần mềm order món ăn cukcuk.vn nhân viên sẽ tiết kiệm được tối đa 70% thời gian và năng suất làm việc.

Điều này giúp nhà hàng phục vụ được nhiều bàn hơn, đáp ứng được tốt nhu cầu gọi món của khách hàng và mang lại doanh thu tốt hơn cho nhà hàng.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG ĐẶC SẢN, HẢI SẢN, ẨM THỰC NƯỚC NGOÀI,…

Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN
Phần mềm quản lý nhà hàng
Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Phần mềm quản lý quán nhậu, lẩu nướng đơn giản,…
03/04/2024
Top 5 phần mềm quản lý quán ăn tốt nhất…
21/03/2024
Kinh doanh quán nhậu bình dân: một đồng vốn bốn…
23/01/2024
Top 9 cách đốt vía giải đen bán hàng dân…
12/01/2024
Mâm cúng ngày vía Thần Tài 2024 đối với những…
16/02/2024