Tin tức Bứt phá doanh số 6 tháng cuối năm khi có sự tác...

Bứt phá doanh số 6 tháng cuối năm khi có sự tác động của phần mềm

312 Lượt đọc

Đối với người làm kinh doanh thì 6 tháng cuối năm luôn là thời gian vàng để đẩy mạnh quá trình kinh doanh, góp phần đưa doanh số tăng cao. Nhất là trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, quán ăn thì cuối năm là thời điểm nhộn nhịp và bận rộn với rất nhiều đơn hàng.

Vì vậy đòi hỏi những người làm kinh doanh nhà hàng/ quán ăn phải thật sáng suốt đưa ra chiến lược kinh doanh hợp lý để mang lại hiệu quả. Nhất là, phải trang bị cho mình các công cụ, phần mềm giúp hỗ trợ tối đa doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh tiêu biểu là phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe CUKCUK.VN.

1. Sử dụng phần mềm hỗ trợ kinh doanh mang lại hiệu quả cao

Việc sử dụng các phần mềm hỗ trợ hiện nay giúp cho các việc kinh doanh và quản lý của các nhà hàng/ quán ăn mang lại hiệu quả cao hơn, nhất là trong việc chạy doanh số kinh doanh trong 6 tháng cuối năm.

CUKCUK.VN ra đời mang trong mình xứ mệnh giúp hỗ trợ tối đa cho các nhà hàng, quán ăn, quán cafe trong quá trong kinh doanh của mình, với những tính năng vượt trội ở tất cả các khâu từ lễ tân, phục vụ cho đến nhân viên thu ngân hay bộ phận bếp tất cả điều được hỗ trợ trên phần mềm CUKCUK.VN.

Phần mềm quản lý nhà hàng

Vì vậy kinh doanh trong thời đại công nghệ như hiện nay giữa các doanh nghiệp nó không chỉ đơn thuần là việc chạy đua doanh số và khách hàng. Mà quan trọng là người làm kinh doanh phải thật chính xác và đúng đắn trong việc sử dụng các phần mềm hỗ trợ để góp phần mang lại hiệu quả cao hơn trong kinh doanh 6 tháng cuối năm.

Đã thật sự xa rồi với những cách ghi order cho khách bằng giấy bút. Ghi chép tủn mủn, nhầm lẫn chồng chéo, mất hình ảnh. Hãy giữ hình ảnh của nhà hàng, quán ăn trước mắt khách hàng bằng sự chuyên nghiệp.

2. Chuyên nghiệp trong quá trình phục vụ của nhân viên

Sự chuyên nghiệp luôn là yếu tố hàng đầu trong việc khách hàng đánh giá và lựa chọn nhà hàng/ quán ăn để sử dụng. Vì vậy, thật sai lầm cho doanh nghiệp trong kinh doanh khi chỉ chú trọng vào quá trình kinh doanh và thu hút khách hàng mà quên mất đi quá trình xây dựng, đào tạo các kiến thức và kỹ năng phục vụ, chăm sóc khách hàng cho nhân viên.

phục vụ chuyên nghiệp

Nhân viên được xem là bộ mặt kinh doanh của doanh nghiệp khi là người trực tiếp trao đổi và làm việc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nên việc một nhà hàng/ quán ăn có thu hút và đáp ứng được nhu cầu cho những lần sau của khách hay không tất cả nằm ở thái độ và cung cách phục vụ của nhân viên.

3. Hiệu quả công suất làm việc của bộ phận bếp

Để giúp cho bộ phận bếp làm việc với năng suất cao và mang lại hiệu quả thì các nhà hàng cần trang bị cho bộ phận bếp các công cụ hỗ trợ để giúp cho bộ phận bếp phối hợp với nhau nhịp nhàng và nhanh chóng. Giúp tối đa hóa việc cung cấp món ăn kịp thời và đúng với nhu cầu của khách hàng để tránh mất gây thiện cảm với khách.

phần mềm quản lý nhà hàng

Với việc sử dụng các phần mềm, các công cụ hỗ trợ như CUKCUK.VN sẽ giúp cho quá trình giao và nhận món ăn theo yêu cầu của khách trở nên nhanh chóng và chính xác hơn. Kiểm soát được tổng số lượng các món mà khách đã gọi. Tiến độ chế biến các món và kiểm tra được chất lượng của món trước khi bàn giao cho khách.

4. Bao quát và kiểm soát cả quá trình quản lý doanh nghiệp

Với hiệu quả và năng suất làm việc ngày càng cao của các bộ phận đòi hỏi người quản lý cũng phải nhanh chóng nắm bắt kịp thời các thông tin và xử lý các tình huống có thể xảy ra trong quá trình kinh doanh.

quản lý đa chi nhánh

Sự bao quát và quản lý chặt chẽ luôn là yếu tố hàng đầu trong việc quản lý nhân viên và doanh nghiệp nhất là trong quá trình kinh doanh cao điểm như 6 tháng cuối năm thì điều đó càng phải được đầu tư và chú trọng hơn nữa để mang lại hiệu quả.

Giúp cho việc kiểm soát, đối chiếu để phát hiện ra những sai lệch khi bán hàng hay tính tiền. Hỗ trợ cho chủ doanh nghiệp nắm bắt được tất cả các yếu tố để kiểm soát từ xa nhanh nhất và hiệu quả nhất như: từ thực đơn, mua hàng, kho, khuyến mãi, công nợ hay quỹ tiền và cả nhân viên.