Quảng cáo nhà hàng sẽ cực ấn tượng nếu bạn tập trung vào 5 yếu tố sau

Quảng cáo nhà hàng

Việc các nhà hàng hiện nay đang áp dụng những hình thức quảng cáo trực tuyến để thu hút khách hàng của mình ghé thăm và trải nghiệm thường xuyên hơn. Tuy nhiên, vô hình chung các hình thức quảng cáo trực tuyến đang khiến người dùng ngợp trong thông tin, nếu đứng ở vai trò của những thực khách, điều gì níu kéo bạn đến một nhà hàng hay một quán cafe? Ở bài viết dưới đây, CUKCUK.VN sẽ hé lộ những chiêu quảng cáo nhà hàng ấn tượng, giúp chủ quán thôi miên thực khách từ cái nhìn đầu tiên.

5. Mọi thông tin cần thiết được cập nhật đầy đủ

Những nội dung bắt buộc mà nhà hàng của bạn cần phải cho khách hàng nắm rõ như thời gian phục vụ, số điện thoại đặt hàng, địa chỉ, thông tin website… Nhiều nhà hàng bỏ qua những yêu cầu cơ bản này, khiến cho khách hàng lúc muốn đến ăn thì không biết đến đâu, muốn đặt hàng thì không biết làm cách nào, rồi không biết đến mấy giờ thì quán đóng cửa để đến. Đừng lãng phí bất kỳ cơ hội nào trên các phương tiện truyền thông trực tuyến. Càng đầy đủ và chi tiết về thông tin, khách hàng càng cảm thấy an tâm về dịch vụ mình lựa chọn.

quảng cáo nhà hàng

Thông tin về quán cũng cần được cập nhật thường xuyên. Đặc biệt là những ngày quán đóng cửa hoặc hết bàn do quá tải để khách hàng không mất thời gian và có những trải nghiệm không tốt. Nếu nhà hàng, quán ăn của bạn có nhiều chi nhánh, đừng quên cập nhật các chi nhánh và tình hình hoạt động của các chi nhánh đó để thực khách của bạn được nắm rõ.

4. Đăng tải nội dung chất lượng với mật độ đều đặn

Câu hỏi đặt ra là nội dung như thế nào được gọi là chất lượng. Bạn nên nhớ có đến hơn 50% khách hàng cảm thấy phiền phức khi nhận được quá nhiều thông tin quảng cáo. Một số khác thấy chán những quảng cáo cố tỏ ra hài hước và đặc biệt ghét những nội dung không được tương tác, phản hồi hai chiều.

quảng cáo nhà hàng qua fanpage

Chiếm phần lớn những nội dung quảng cáo là việc nhà hàng, quán ăn của bạn khoe việc quán của họ giảm giá bao nhiêu phần trăm, món ngon thế nào, nguyên liệu chất lượng ra sao… Tuy nhiên đó có thực sự là điều khách hàng quan tâm thì chúng ta đều không hề chắc chắn. Họ tiếp xúc không biết bao nhiêu nội dung quảng cáo xuất hiện một ngày, không chỉ riêng mặt hàng của bạn, có những câu chuyện, thông tin khác thú vị hơn, dễ chịu hơn. Và đương nhiên, tiền quảng cáo đã mất nhưng đọng lại trong khách hàng được gì thì…

Hãy lắng nghe để biết khách hàng của bạn thích những nội dung gì, muốn tìm hiểu gì, cần cung cấp thông tin gì. Điều gì khiến họ phải dừng lại nội dung của bạn để ngắm nghía, đọc chúng kỹ hơn. Việc thấu hiểu sẽ khiến chúng ta trò chuyện với họ dễ dàng hơn.

cách quảng cáo nhà hàng hiệu quả

Thấu hiểu chính khách hàng của mình bằng việc tương tác với họ nhiều hơn. Có những cách sau để khách hàng tương tác với nội dung của bạn: Việc tạo ra một chủ đề để họ cùng nhau thảo luận, xây dựng nội dung theo xu hướng mạng xã hội, những câu nói nổi tiếng…

3. Lắng nghe và phản hồi tích cực với khách hàng

Khách hàng yên tâm hơn khi nhận được phản hồi của nhà hàng. Tại sao vậy? Khách hàng thực sự quan tâm đến dịch vụ và trải nghiệm mình nhận được, đóng góp cho nhà hàng là một trong những điều bạn cần cảm ơn và khuyến khích họ. Phản hồi đó có thể là tiêu cực, là sự chê trách, phàn nàn cũng có thể là câu khen ngợi, động viên họ tiếp tục cố gắng.đánh giá về chất lượng dịch vụ

Phản hồi khách hàng trước hết thể hiện sự tôn trọng của bạn, sau đó là dịch vụ chuyên nghiệp chăm sóc hỗ trợ khách hàng. Việc xoa dịu tâm trạng của một thực khách không hài lòng không hề đơn giản nhưng chí ít còn đỡ hơn việc bạn im lặng trước sự phẫn nộ của một ai đó. Ấn tượng xấu của khách hàng có thể giảm bớt có thể không nếu nhà hàng thể hiện thái độ quan tâm nhưng việc im lặng chắc chắn khách hàng sẽ chẳng bao giờ quay lại dùng bữa tại quán của bạn đến lần thứ 2.

>> Để nhận được tài liệu quản trị nhà hàng, quán cafe, vui lòng để lại thông tin TẠI ĐÂY

2. Giới thiệu thực đơn của bạn

Hôm nay ăn gì, ngày mai có món gì hấp dẫn, ưu đãi ngày mai ra sao, hội viên có gì đặc biệt? Một trong những chiêu thức quảng cáo nhà hàng ấn tượng là việc cá nhân hóa nội dung bạn truyền tải đến khách hàng. Vậy cá nhân hóa bằng cách nào? Hãy lên kế hoạch, chuẩn bị thực đơn dành riêng cho từng đối tượng. Phân loại theo giới tính, ngày sinh, theo sở thích hoặc đơn giản là theo tên. Những câu chuyện thú vị xoay quanh thói quen dùng bữa cũng có thể là nội dung giúp bạn tương tác với khách hàng nhiều hơn.

giới thiệu thực đơn mỗi ngày

Xét về trải nghiệm người dùng, họ sẽ lựa chọn nhà hàng, quán ăn cung cấp cho họ thông tin nhanh chóng với thời gian phản hồi nhanh chóng. Và bởi vậy hãy cố gắng thể hiện đầy đủ nhất thông tin thực đơn của bạn nhé

1. Chăm sóc khách hàng tự động

Đây là hoạt động thường xuyên của nhà hàng và hãy duy trì chúng thường xuyên. Câu chuyện sẽ đơn giản hơn nếu bạn chỉ cần chăm sóc 10 khách, 20 khách nhưng khi khối lượng khách hàng là 100 – 200 người, bạn kiểm soát như thế nào? Nhiều ông chủ đã tìm ra chiêu thức quảng cáo nhà hàng ấn tượng với chi phí chỉ 0 đồng.

phần mềm quản lý khách hàng

Hướng đi mới cho các nhà hàng khi kết hợp phần mềm quản lý nhà hàng với phần mềm quản lý khách hàng. Với phần mềm này, khách hàng được tự động tích điểm, phát hành voucher điện tử, tự động nâng hạng thẻ thành viên. Ngoài ra, mỗi khi nhà hàng có thông báo khuyến mãi vào dịp đặc biệt, sẽ có thông báo về máy cho thực khách. Việc đánh giá, phản hồi về dịch vụ được tích hợp ngay trong phần mềm, nhà hàng có thể biết khách của mình thích món gì, không thích món gì để điều chỉnh thực đơn cũng như áp dụng những chương trình khuyến mãi một cách phù hợp.

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Hướng dẫn cúng ông Công ông Táo 2024 đầy đủ…
12/01/2024
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Pizza 4P’s: kín bàn cả tháng,…
02/01/2024
Chiến lược marketing của Pizza Hut – Sức mạnh của…
25/12/2023
Hướng dẫn bán đồ ăn trên TikTok Shop cho nhà…
09/11/2023