Tiếp nối phần 1 chúng ta tiếp tục tìm hiểu quy trình chăm sóc khác hàng chuẩn, chỉnh chu nhất
Voucher/Coupon:
việc sử dụng những mã giảm giá, ưu đãi vẫn luôn là một trong những cách thúc đẩy doanh thu nhanh chóng tuy nhiên thay vì lạm dụng hoạt động này, bạn có thể cân nhắc về mật độ, dịp để thông tin trở nên giá trị và hấp dẫn người nhận tin. Với MISA LOMAS, việc phát hành voucher điện tử vừa có thể giúp nhà hàng giảm thiểu được từ 500 – 1000đ/voucher chi phí in ấn, khách hàng có thể mang theo bất kể lúc nào, không lo mất, hỏng, rách không sử dụng được.
Minigame tặng quà:
tăng tương tác với chính khách hàng của mình thông qua các hoạt động minigame trúng thưởng. Để khách hàng có thể để lại thông tin, cũng như kết nối với quán thường xuyên hơn
Khảo sát, cảm ơn:
hoạt động khảo sát vô cùng cần thiết, cũng là hoạt động có thể tháo gỡ mọi câu hỏi tự hình dung trong đầu của chủ quán, dịch vụ của bạn thế nào, món ăn của bạn ra sao, điểm gì cần khắc phục, sửa đổi không? Mức độ hài lòng của thực khách ra sao, họ có muốn quay lại không. Điều này MISA LOMAS hoàn toàn có thể hỗ trợ chủ quán thông qua các bảng khảo sát trực tuyến, giao diện hiện đại, dễ tích chọn
Giới thiệu món, chi nhánh mới:
làm mới thực đơn hoặc thông báo nhà hàng chuẩn bị mở chi nhánh mới thuận tiện trong việc di chuyển, đi lại của thực khách cũng là một trong những phương án nhắc nhớ để khách hàng chú ý đến quán của bạn nhiều hơn
Chúc mừng sinh nhật, các dịp lễ tết
cá nhân hóa hoạt động chăm sóc khách hàng với tin nhắn định danh, việc chăm sóc không còn tự động hóa hoặc theo khuôn mẫu, trải nghiệm của khách hàng từ đó tốt hơn, khách hàng có chú ý và ghi nhớ về thương hiệu của bạn nhiều hơn. Hiện tại, có rất nhiều công cụ có thể hỗ trợ được anh chị trong việc nhắn tin định danh để nâng cao hiệu quả tối đa của hoạt động gửi tin nhắn này.
Kết nối với khách hàng trên nền tảng đa kênh
Khách hàng có thể tương tác trực tiếp trên facebook, zalo với những tin nhắn, khảo sát, minigame, phản hồi về chất lượng, dịch vụ một cách tức thì thay vì chỉ có 1 kênh duy nhất tại quán như trước đây. Điều này thu hẹp khoảng cách và giúp cho chủ quán có thể chủ động hơn trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của thực khách.
c. Phát triển
Các cấp độ tín nhiệm tăng dần khách hàng từ việc mua nhiều → quay lại nhiều lần → giá trị đơn hàng dễ dàng tăng lên → giới thiệu bạn bè đến thưởng thức cùng. Vì khâu thu hút khách hàng và khâu giữ chân bạn đã làm tốt để họ luôn quay lại ủng hộ nên ở khâu phát triển, hãy dành những chính sách nhất định để khiến cho người dùng cảm thấy sẵn sàng cho hoạt động giới thiệu tới bạn bè, người thân. Marketing 0 đồng nằm ở chính những người tham khảo, truyền miệng như vậy. Bản thân khách hàng khi được giới thiệu đến một quán ăn ngon sẽ tin tưởng hơn việc họ xem quảng cáo, cầm tờ rơi và đến thưởng thức. Vừa gia tăng doanh thu vừa có thể mở rộng mạng lưới khách hàng, đồng thời tối ưu chi phí triển khai
-
MISA LOMAS – Công cụ hỗ trợ toàn bộ những vấn đề nói trên
MISA LOMAS được tích hợp đầy đủ chức năng của một phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng. Cung cấp cấp cho chủ quán những báo cáo, thông tin xác thực nhất về kết quả hoạt động của các chương trình Marketing từ đó giúp chủ quán đưa ra được hướng đi đúng đắn cho các hoạt động truyền thông, quảng bá sau này.
Để có thể tham khảo và biết thêm về phần mềm, anh chị có thể đọc chi tiết tại:
>> Hướng đi mới cho chủ quán: Marketing 0 đồng với phần mềm quản lý khách hàng MISA LOMAS
Nhận báo giá và đăng ký dùng thử ngay hôm nay