10 ý tưởng trang trí nhà hàng chủ đề halloween độc đáo, thu hút khách hàng

Halloween gần kề, bạn đã có ý tưởng gì để trang trí cho nhà hàng của mình thật độc đáo chưa? Đừng để nhà hàng của mình quá nhàm chán, hãy làm mới và tạo không khí halloween trang đầy ngay với 10 ý tưởng được chia sẻ dưới đây- để xem, có “mẫu” nào ưng ý để áp dụng không nhé!

Treo banner bắt mắt

Đa phần tone màu đặc trưng của mùa Halloween được biết đến đó là tone cam, nhưng bạn hoàn toàn có thể sáng tạo và phá cách bằng cách trưng dụng các tone màu khác, như tone hồng, vừa lạ mắt lại vừa sang trọng.

Treo banner halloween bắt mắt

Với ý tưởng lò sưởi bạn có thể thêm thắt một banner mới dòng chữ ” Chúc mừng Halloween” thì đã có ngay một góc thú vị để chào đón khách hàng của mình mùa lễ hội tới.

background Halloween

2. Những bóng đen đậm chất halloween

Hãy tận dụng những chiếc gương và keo chấm tiện dụng để trang trí lên đó những bóng đen độc đáo, mang đậm chất halloween.

Những bóng đen kì quặc này cộng thêm sắc đen chủ đạo hứa hẹn sẽ là một góc “sống ảo” cực chất cho khách hàng của bạn khi ghé qua cửa hàng.

Những bóng đen halloween

3. Sáng tạo với những quả bí ngô

Nhắc đến Halloween ắt hẳn chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh những quả  bí ngô độc đáo. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng lại ý tưởng này và sáng tạo thêm bằng cách điểm xuyết thêm những chi tiết lạ mắt như những đường kẻ sọc, phối màu lạ mắt.

Sáng tạo với quả bí ngô

3. Tận dụng từ những khung ảnh cũ

Đừng quên tiết trời vẫn đang ngập tràn không khí mùa thu lãng mạn và mát mẻ, nên bạn hoàn toàn có thể tận dụng những khung ảnh cũ và “rải rác” lên đó những hoa cỏ dại một cách “lộn xộn” có chủ ý, đảm bảo bạn sẽ vô cùng bất ngờ và hài lòng với kết quả mình đạt được.

4. Hãy thử làm “bình hoa bí ngô”

Sẽ thật là thú vị nếu bạn làm một bình hoa bằng bí ngô lạ mắt và độc đáo. Tất cả những gì bạn cần làm là khéo léo làm rỗng đi ruột quả bí và đặt vào đó những bình hoa rực rỡ, có thể thay đổi kích thước khác nhau tùy vào sở thích cá nhân và không gian của cửa hàng bạn.

Bình hoa bí ngô

5. Tận dụng ánh sáng độc đáo

Bạn nghĩ sao nếu làm bừng sáng một góc cửa hàng bằng những dây đèn độc đáo, bạn có thể phá cách kết hợp thêm những quả bí ngô đủ kích cỡ, chắc chắn, khách hàng của bạn sẽ cực kì hài lòng và thi nhau check in tại cửa hàng bạn vào dịp lễ hội sắp đến.

6. Thiết kế quả bí ngô giấy

Bạn có thể tự tay gấp những quả bí ngô đủ màu sắc và treo chúng lên tường một cách ngẫu nhiên. Đây cũng là một ý tưởng hay ho, ít tốn kém và đặc biệt phù hợp với những không gian cửa hàng tương đối nhỏ.

Làm bí ngô bằng giấy

7. Sáng tạo từ những chai lọ cũ

Bạn hoàn toàn có thể tận dụng những chai nhựa, thủy tinh đã cũ để cắm vào đó những bông hoa khô một cách thật ngẫu hứng. Vừa lãng mạn lại vừa lạ mắt là những gì khách hàng sẽ thốt lên khi  bước vào cửa hàng bạn.

Tận dụng chai lọ cũ để trang trí halloween

8. Tạo nên một làng bí ngô

Bạn có thể kết hợp những ánh đèn đặc sắc cùng những quả bí ngô lạ mắt, việc sắp xếp và trang trí thành mô hình bí ngô thu nhỏ sẽ tạo nên một không gian vô cùng lạ mắt và đậm chất Halloween.

9. Bàn tiệc Halloween

Bạn có thể trang trí cả một bàn tiệc  Halloween, việc duy nhất cần làm để gây ấn tượng với khách hàng đó là hãy điểm xuyết thêm một chiếc khăn trải bàn kẻ ô vuông trắng đen. Chắc chắn bàn tiệc của bạn sẽ đậm chất lễ hội và sang trọng hơn rất nhiều.

10. Những quả bí ngô lơ lửng

Hãy khiến khách hàng của bạn lạc vào một khung cảnh Halloween thật sự bằng cách thiết kế những quả bí ngô với hình hài đặc sắc và treo chúng trên trần nhà bằng những sợi chỉ.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG ĐẶC SẢN, HẢI SẢN, ẨM THỰC NƯỚC NGOÀI,…

phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Hướng dẫn cúng ông Công ông Táo 2024 đầy đủ…
12/01/2024
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Pizza 4P’s: kín bàn cả tháng,…
02/01/2024
Chiến lược marketing của Pizza Hut – Sức mạnh của…
25/12/2023
Hướng dẫn bán đồ ăn trên TikTok Shop cho nhà…
09/11/2023