Tin tức Mách chủ quán cách thức quảng cáo đồ ăn trên Facebook cực...

Mách chủ quán cách thức quảng cáo đồ ăn trên Facebook cực hiệu quả

4121 Lượt đọc
khách hàng

Có những cách nào để bạn có thể tiếp cận được với khách hàng? Qua tờ rơi, quảng cáo, qua những lời giới thiệu? Với thời buổi công nghệ số như hiện tại, việc tiếp cận với khách hàng không nằm ở việc mồi chài, chèo kéo khách như trước đây.

Đặc biệt, khách hàng càng kỹ tính hơn trong việc ăn uống của mình. Nếu không các bảng biển quảng cáo không thể khiến khách hàng của bạn đến nhiều hơn, CUKCUK.VN sẽ gợi ý giúp bạn các cách thức quảng cáo đồ ăn trên Facebook vô cùng hiệu quả.

quản cáo quán ăn

1. Làm mới fanpage của quán thường xuyên

Nhiều chủ quán nghĩ chỉ cần đăng ảnh về quán, không gian, món ăn hoặc các chương trình khuyến mãi trên chính fanpage của mình là được. Tuy nhiên, hiện nay nội dung người dùng tiếp cận là vô vàn, Facebook cũng sẽ chỉ tập trung phân phối những nội dung mà khách hàng quan tâm, tương tác, có giá trị với người dùng. Vậy nếu fanpage của bạn chỉ nói về bạn, liệu công chúng nhận tin có muốn theo dõi?

Hãy dành thời gian đầu tư cho nội dung của fanpage, chọn lọc những nội dung có tính tương tác, hài hước hoặc có giá trị với người đọc. Đơn giản, thay vì việc đăng thực đơn và các món ăn của quán, hãy tạo ra những nội dung cung cấp mẹo ăn uống hoặc các chế độ ăn cá nhân hóa dành cho các khách hàng.

fanpage quảng cáo

Bạn cũng hoàn toàn có thể tạo ra những câu chuyện cười, tăng tính giải trí hoặc các video vui nhộn. Các clip thưởng thức món ăn đó đây, hoặc quay cảnh chế biến món ăn thơm ngon ngay tại quán cũng là một trong những lựa chọn không tồi.

2. Tung chiêu quảng cáo độc lạ

Khách hàng khó lòng chối từ trước sự hấp dẫn của những voucher giảm giá hoặc những món ăn “miễn phí”. Nếu nhà hàng, quán ăn của bạn có món mới, đừng ngần ngại đưa ra những món miễn phí cho khách hàng để ghi nhận sự góp ý của khách hàng. Đặc biệt với thời điểm nhạy cảm như hiện tại, thời tiết vào hè, khuyến mãi “free ship” như một câu lệnh bài chuyên dụng.

Khách hàng sẵn sàng chi nhiều hơn để được miễn phí tiền vận chuyển, thay vì chi số tiền đó để trả cho tài xế giao hàng. Bởi vậy, thật tinh tế đặt giá thành cho các combo để khách hàng thấy mình đang được hưởng lợi rất nhiều từ quán ăn của bạn.

>> Để nhận được tài liệu quản lý nhà hàng, quán cafe, vui lòng để lại thông tin TẠI ĐÂY

cách thức quảng cáo đồ ăn

3. Đưa quán ăn của bạn đến gần khách hàng hơn nữa

Các cộng đồng, hội nhóm về ẩm thực hiện nay nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Nếu trước đây, khi muốn tìm địa điểm ăn uống, khách hàng sẽ sử dụng Google để tra cứu các địa điểm ăn ngon còn hiện giờ, họ tìm đến những cộng đồng ẩm thực, hoặc những bạn chuyên review đồ ăn.

Bởi vậy, sức mạnh của sự truyền miệng không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu cho người quen. Khách hàng trực tiếp đi ăn và trải nghiệm rồi chia sẻ câu chuyện của mình cho những người khác.

cách thức quảng cáo

Việc mời những khách hàng có “sức ảnh hưởng” đến quán của mình để thưởng thức và viết cảm nhận cũng là một trong những cách để nhà hàng, quán ăn ghi điểm trong mắt khách hàng. Chi phí không quá lớn nhưng hiệu quả lại nhìn thấy được rõ rệt.

4. Tạm kết

Trên đây là một vài cách thức quảng cáo đồ ăn trên Facebook hiệu quả, chủ quán hoàn toàn có thể áp dụng cho nhà hàng của mình để có thể thu hút khách hàng ghé thăm nhiều hơn. Chúc bạn thành công!!!

Đăng ký nhận tin