Review từ A -> Z dịch vụ báo giá seeding Facebook nhà hàng, quán ăn, quán cafe

Trong lĩnh vực kinh doanh F&B, seeding Facebook nhà hàng, quán ăn, quán cà phê là một trong những hoạt động marketing hiệu quả nhất để thu hút khách hàng đến với thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ. Trong bài viết này, MISA CukCuk sẽ review từ A -> Z dịch vụ báo giá seeding Facebook cho nhà hàng, quán ăn, quán cafe.

I. Seeding Facebook là gì? 

Seeding Facebook là những hoạt động tương tác (like, comment, share) theo kịch bản trong bài viết nhằm tạo hiệu ứng, gây dựng niềm tin và lôi kéo sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ đang quảng cáo. Đây là hình thức marketing bài viết để thu hút khách hàng và tăng chuyển đổi.

Đơn giản hơn, bạn có thể hình dung như sau: Các bài viết về sản phẩm và các bài viết trên Fanpage có ít lượt thích và bình luận và bạn muốn quảng bá bài viết này. Nhưng có thể vì bị Facebook hạn chế hiển thị hoặc chưa đủ hấp dẫn hoặc vì lý do nào đó mà bài viết đăng 2-3 tiếng rồi mà chưa có lượt tương tác nào.

Khi đó, bạn hãy tích cực tạo ra các tương tác như lượt thích và bình luận, chia sẻ bài đăng này. Bạn có thể chủ động tương tác với chính mặt hàng đó hoặc nhờ người thân, bạn bè hoặc sử dụng dịch vụ seeding Facebook.

Dịch vụ seeding do bên Agency thực hiện, họ có thể tự lên kịch bản seeding hoặc thực hiện comment seeding như kịch bản bạn gửi. Báo giá dịch vụ seeding Facebook đa dạng phụ thuộc vào đối tác mà bạn hợp tác.

Seeding Facebook là gì

II. Lợi ích của dịch vụ seeding Facebook

2.1. Tạo ra hiệu ứng đám đông

Dịch vụ seeding Facebook sẽ giúp bạn tạo ra được hiệu ứng đám đông hiệu quả. 1 topic thu hút được nhiều comment, chia sẻ thì cũng sẽ thu hút người mới vào tham gia hơn.

Dịch vụ seeding Facebook

2.2. Tăng sự tin tưởng

Thói quen người tiêu dùng cũng thường tìm đọc những bài review trên Facebook (hội, nhóm, bài viết…) để chọn được những quán ăn ngon, quán cafe đẹp check in sống ảo chẳng hạn. Khi bạn đóng vai khách hàng, kịch bản seeding khéo léo với lời khen về chất lượng sản phẩm, dịch vụ phục vụ tại nhà hàng, quán ăn, quán cafe sẽ giúp người đọc thấy an tâm và tin tưởng tới quán đó ăn uống.

2.3. Điều hướng khách hàng

Ví dụ như quán cafe acoustic muốn nhấn mạnh vào điểm đặc trưng tối cuối tuần sẽ có band biểu diễn để thu hút khách hàng. Vì vậy, các bình luấn seeding sẽ tập trung vào band sẽ tham gia? Đã từng nghe band đó lần nào chưa và cảm nhận như thế nào? Seeding hỏi về giá đồ uống và quán có phụ thu vào những buổi tối cuối tuần đó không?

Việc seeding nhưng điểm nổi bật giúp điều hướng khách hàng tò mò mà sử dụng dịch vụ, sản phẩm đó.

2.4. Nhắc nhớ và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho thương hiệu

Nếu bạn lo lắng về những gì khách hàng đang nói về bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, seeding có thể giúp bạn theo dõi các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội.

2.5. Thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn

Nếu quán cafe, nhà hàng… của bạn có website. Sử dụng dịch vụ seeding giúp tăng lượng truy cập đến website. Khi khách hàng mục tiêu đã biết và hiểu thương hiệu cũng như sản phẩm, họ sẵn sàng trả tiền sử dụng dịch vụ sản phẩm.

Ví dụ, khách hàng A có đang có nhu cầu tìm một nhà hàng sang trọng để hẹn hò và cầu hôn bạn gái. Qua những topic trong group Review Hà Nội ăn gì, khách hàng A biết đến nhà hàng của bạn và truy cập website để tìm hiểu chi tiết về dịch vụ và giá cả. Khi thấy phù hợp với nhu cầu, ngân sách, khách hàng A nhanh chóng đặt bàn và thanh toán rất tiện lợi

III. Những ai nên sử dụng dịch vụ báo giá seeding Facebook?

Nếu bạn đang kinh doanh nhà hàng, quán ăn, quán cafe và có Fanpage Facebook thì đây là dịch vụ dành cho bạn. Dịch vụ seeding giúp bạn tăng năng lực bán hàng, tăng tương tác và tiếp cận nhanh nhất với người mua tiềm năng.

Dịch vụ seeding Facebook cho nhà hàng, quán ăn là dịch vụ giúp tăng lượng người đăng tải (like), bình luận (comment), chia sẻ (share) cho các bài viết quảng cáo nhà hàng, món ăn, menu mới. Dịch vụ này này giúp mang lại cho  nhà hàng, quán ăn của bạn rất nhiều lợi ích:

  • Giúp nâng cao danh tiếng cho Fanpage của nhà hàng, quán ăn: Nếu một người dùng  ghé thăm Fanpage của bạn và thấy nhiều lượt thích trên bài viết trên đấy, họ tin chắc quán ăn, nhà hàng này đang nhận được rất nhiều nhiều người quan tâm đến. Nhờ các gói tăng like Facebook tự động, các Fanpage của bạn sẽ ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng.
  • Giúp tăng lượt thích trang người hâm mộ và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn đến với nhà hàng của bạn. Các bài viết có nhiều lượt thích trên Fanpage có thể được  nhiều người chia sẻ, gặp gỡ và tương tác.
  • Giúp bạn xây dựng thương hiệu của nhà hàng và hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.

3.1. Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ báo giá seeding Facebook

Để seeding Facebook khéo léo, dẫn dụ được khách hàng thì bạn cần có kịch bản seeding tinh tế:

  • Seeding trong nhóm Facebook 

Người tiêu dùng – Khách hàng tiềm năng ngày nay rất thông minh. Nếu nội dung seeding không khéo léo, nó sẽ khó chịu và sẽ không thu hút  khách hàng, thậm chí có thể bị quản trị viên “kick” khỏi nhóm.

Do đó, bạn cần chuẩn bị nội dung chia sẻ kiến ​​thức, đặt câu hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, tránh hướng bài viết vào quảng cáo. Không cố gắng đăng bất cứ điều gì không liên quan đến chủ đề mà các thành viên trong nhóm không quan tâm đến.

Dịch vụ seeding hội nhóm

Xem thêm: Viết content quảng cáo quán cafe đơn giản mà cực kỳ thu hút khách hàng

  • Seeding trên các Fanpage Facebook của nhà hàng, quán ăn và quán cà phê 

Bạn nên tạo một số nick ảo để giới thiệu và dịch sản phẩm hoặc làm việc với KOLs và KOCs có ảnh hưởng đến đối tượng mục tiêu của bạn để quảng bá món ăn, dịch vụ. Những bài đăng này cần có sự chuẩn bị chỉnh chu về hình thức và nội dung, trong đó về hình thức nên đa dạng như video, infographic, ảnh gif… Đọc thêm về Hướng dẫn seeding Facebook thu hút khách hàng & X3 tỷ lệ chuyển đổi

3.2. Tham khảo Bảng giá dịch vụ seeding Facebook

Nếu bạn đang muốn kinh doanh tốt hơn, thu về nhiều lợi nhuận hơn với seeding Facebook mà không biết rõ giá như thế nào? Hãy tham khảo bảng giá dưới đây (*MISA CukCuk khảo sát và tổng hợp mức giá dịch vụ seeding Facebook trên thị trường):

Hình thức Phí
1000 Like page rẻ 100k
1000 Like page chất lượng 200k
100 Like/bài 10k
100 Cảm xúc/bài 20k
1000 Follow trang cá nhân 200k
20 Bình luận/bài 40k
20 Chia sẻ/bài 40k
1000 View/bài 40k
200 Lượt xem Livestream 200k
10 Đánh giá trang 40k
200 View story story 150k

IV. Những đơn vị cung cấp dịch vụ seeding Facebook uy tín và chất lượng

  • Tigobiz

Là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ seeding Fanpage. Hiện nay nhiều người sử dụng công cụ này để tăng like, tăng share, comment ảnh,… Khi sử dụng dịch vụ, bạn cần trả với mức giá tương ứng.

Ưu điểm:

+ Uy tín, giá tốt.

+ Chất lượng, có độ bảo mật cao.

+ Nhanh chóng và an toàn.

+  Tạo like thật, hỗ trợ bán hàng tốt.

  • Vua Sư Tử – Likeaz.net

Hệ thống dịch vụ seeding Vua Sư Tử cung cấp các gói seeding có giá rẻ nhất trên thị trường. Đặc biệt sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên 24/7 qua các chương trình chat online sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách sự dụng hiệu quả công cụ.

Ưu điểm:

+ Like sub hoạt động nhanh chóng, không bị giảm like.

+ Hỗ trợ dịch vụ nhanh chóng.

+ Linh động đăng ký tài khoản.

+ Bảo mật thông tin.

+ Chất lượng tốt.

  • Dịch vụ seeding Facebook Mailike.xyz

Dịch vụ seeding Mailike.xyz cung cấp like với giá rẻ đi đôi với chất lượng tương đương với các dịch vụ trên. Đến nay, Mailike.xyz đã tạo được uy tín và được nhiều khách hàng biết đến trên thị trường.

Ưu điểm:

+ Seeding nhanh chóng.

+ 100% like thật, không bị mất like.

+ Nhân viên hỗ trợ 24/24.

  • Yatame Media

Đơn vị  cung cấp dịch vụ seeding Facebook và marketing tổng thể. Đối với báo giá dịch vụ seeding Facebook, Yatame ưu tiên những post trước khi chạy quảng cáo. Tăng like, bình luận và chia sẻ một cách tự nhiên giúp quảng cáo  được phân phối tốt hơn và có tác dụng thúc đẩy tương tác khi tiếp cận đối tượng mục tiêu.

  • Dichvuseeding.com

Agency chuyên cung cấp các gói dịch vụ seeding Facebook, Forum, Báo điện tử và Youtube chuyên nghiệp, uy tín. Anh chị chủ quán có thể tham khảo!

V. Tổng kết

Trên đây là tất cả thông tin về seeding Facebook và báo giá seeding Facebook cho nhà hàng, quán ăn mà MISA CukCuk muốn gửi đến cho bạn. Hy vọng những thông tin này hữu ích trong kế hoạch marketing của nhà hàng, quán ăn.

Đừng quên theo dõi blog MISA CukCuk để không bỏ lỡ những thông tin kinh doanh và xu hướng F&B mới nhất:

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Hướng dẫn cúng ông Công ông Táo 2024 đầy đủ…
12/01/2024
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Pizza 4P’s: kín bàn cả tháng,…
02/01/2024
Chiến lược marketing của Pizza Hut – Sức mạnh của…
25/12/2023
Hướng dẫn bán đồ ăn trên TikTok Shop cho nhà…
09/11/2023