Cách tăng like Facebook nhà hàng, quán ăn, quán cafe đơn giản

Cách tăng like Facebook

Sở hữu nhiều lượt like từ bài đăng trên Facebook sẽ tạo lòng tin đầu tiên tới khách hàng. Số lượng like trang Fanpage/ Facebook chủ quán, nhà hàng, quán ăn… càng cao thì độ uy tín càng bền vững. Tuy nhiên, nhiều chủ vẫn đang chật vật với cách tăng lượt like trên Facebook một cách nhanh nhất. Bài viết này sẽ giải đáp nỗi băn khoăn của các chủ quán về cách tăng like Facebook miễn phí và nhanh nhất, mời bạn cùng theo dõi. 

I. Lợi ích của tăng like Facebook trong kinh doanh F&B 

F&B là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Food and Beverage, tạm dịch là dịch vụ nhà hàng và quầy uống. F&B service ý chỉ toàn bộ lĩnh vực ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn, du lịch và quầy ăn uống. Các doanh nghiệp F&B sẽ hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng và ăn uống.

Thực chất, F&B service là một mô hình vô cùng quen thuộc trong kinh doanh về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, nó cũng được coi là một trong những ngành dịch vụ đem lại lợi nhuận chính cho các chủ đầu tư. 

Ngày nay với thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ, các chủ nhà hàng, khách sạn cũng cần phải chuyển đổi số F&B thu hút khách hàng nhiều hơn qua việc lập Fanpage trên Facebook và đầu tư cho việc truyền thông qua kênh đó. 

Một trong những việc đầu tiên các chủ khách sạn, nhà hàng cần phải quan tâm để có được sự hiệu quả của truyền thông trên Facebook đó chính là lượt like, lượt tương tác của Fanpage.

Lợi ích tăng like Facebook

Tại sao lượt like trên Fanpage lại quan trọng đến thế? Sau đây cũng là một vài lợi ích của việc tăng like Facebook trong kinh doanh F&B:

  • Thể hiện sự uy tín, chuyên nghiệp của nhà hàng

Từ ấn tượng đầu tiên, số like và tương tác trên Fanpage sẽ là một trong những tiêu chí giúp khách hàng đánh giá độ uy tín của nhà hàng, khách sạn hay bất kể doanh nghiệp nào đang hoạt động trong lĩnh vực F&B và cả những lĩnh vực kinh doanh khác.

Các Fanpage của nhà hàng càng nhiều like và lượng tương tác càng nâng cao ấn tượng tốt với khách hàng, có thể sẽ được đánh giá là page uy tín, chất lượng.

  • Hỗ trợ hoạt động marketing hiệu quả hơn:

Việc các nhà hàng, khách sạn không ngừng tìm cách tăng like Fanpage cũng trở thành một quá trình giúp họ trở nên làm việc chuyên nghiệp hơn, xây dựng hình ảnh và hoạt động marketing tốt hơn, cụ thể:

– Sẽ có đội ngũ chuyên trực Fanpage và phụ trách nội dung trên Facebook từ đó giúp tổ chức nhân sự của nhà hàng, khách sạn trở nên chuyên nghiệp hơn và biết quan tâm tới đầu tư cho marketing.

– Cách tăng like Facebook tự nhiên hiệu quả nhất chính là các chủ doanh nghiệp hoạt động trong F&B luôn phải đầu tư chất lượng cả về mặt nội dung lẫn hình ảnh xuất hiện trên Fanpage và cũng từ đó sẽ giúp hình ảnh của thương hiệu sẽ đẹp hơn rất nhiều trong mắt khách hàng.

  • Dễ dàng tiếp cận tới khách hàng mới:

Lượng người like và tương tác trên Fanpage sẽ bao gồm cả những khách hàng quen thuộc lẫn khách hàng tiềm năng cho nhà hàng của bạn. Lượng like Fanpage tăng cũng có nghĩa là các thực đơn và thông tin về nhà hàng bạn cũng tiếp cận đến nhiều người hơn rất có thể nhà hàng của bạn sẽ trở thành lựa chọn đầu tiên của họ mỗi khi đi ăn.

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu:

Việc tăng like trên Fanpage cũng giúp nhà hàng, khách sạn của bạn tăng độ nhận diện thương hiệu. Fanpage bạn càng nhiều thích trang, tăng độ nhận diện thương hiệu. Tác dụng của việc Fanpage có nhiều lượt like hỗ trợ rất tốt trong việc phát triển thương hiệu

II. Các cách tăng lượt thích cho Facebook miễn phí

Như đã nêu ở trên cách tăng like Facebook đem lại rất nhiều lợi ích cho cả việc xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ.

Vậy làm thế nào để tăng like Facebook hiệu quả mà không mất quá nhiều chi phí? Sau đây là một số cách tăng like Facebook hiệu quả, đơn giản và miễn phí:

2.1. Tạo nội dung chất lượng

Đăng các bài viết, hình ảnh và video mà người theo dõi của bạn thực sự quan tâm và muốn chia sẻ. Nội dung hấp dẫn sẽ thu hút người xem và khiến họ muốn like và theo dõi trang của bạn.

2.2. Chọn được khung thời gian vàng để đăng bài trên Facebook 

Khung giờ vàng đăng bài Facebook là chìa khóa để các nhà hàng, khách sạn thu hút kéo tương tác và nhanh chóng tiếp cận được các khách hàng tiềm năng về Fanpage. 

Trong thị trường Việt Nam, ta có thể xác định được các khung giờ nhiều người truy cập mạng xã hội để đăng bài cho hiệu quả:

  • 7h – 8h: Thời điểm mọi người thức dậy, ăn sáng, mạng xã hội như Facebook và các kênh thông tin sẽ được tăng nhẹ số người truy cập vì lúc này mọi người cần tranh thủ cập nhật tin tức đầu ngày.
  • 11h-13h: Đây là thời điểm nghỉ trưa, lượng truy cập Facebook tăng mạnh.
  • 19h-21h: Đây là khoảng thời gian thư giãn đỉnh điểm trong ngày. Người dùng sẽ hay xem các chủ đề giải trí, tin tức thời sự, cùng bạn bè trò chuyện. Thời gian chạm đỉnh là 19h45. Đối với truyền hình đây cũng là khung giờ vàng. 
  • 22h-0h: Thời điểm này là thời gian các cú đêm hoạt động. Những bạn trẻ này thường có xu hướng làm việc về đêm hoặc chạy deadline

Tham khảo các khung giờ đăng bài sau:

Khung giờ đăng bài Facebook

2.3.  Sử dụng hoặc thiết kế những hình ảnh đẹp chất lượng cao 

Bạn có hay thường xuyên đăng status hay story trên Facebook cá nhân không, việc bài đăng chỉ có text sẽ làm bạn bè khi thấy nhàm chán họ sẽ lướt qua. Để thu hút nhiều người quan tâm hơn bạn nên thêm một vài bức hình vào. Đây có thể là cách khiến bài viết của bạn tăng nhiều like hơn vì hình ảnh truyền thông điệp nhanh hơn là khi bài viết chỉ có mình chữ.

Quan trọng hơn nữa là hình ảnh của bạn cần phải nét và đủ ánh sáng, có thể sử dụng hình ảnh đã qua chỉnh sửa hoặc một số app hỗ trợ cho việc hình ảnh điều đó làm cho hình ảnh của bạn đẹp hơn.

Đầu tư vào hình ảnh của các bài đăng là yếu tố then chốt thu hút khách hàng

2.4. Đừng để trạng thái status quá dài

Bạn có thể đăng những status độc và thú vị nhưng bên cạnh đó bạn cần chú ý đến độ dài của status vì dài quá sẽ làm cho mọi người lười đọc. Theo một vài nghiên cứu số lượng ký tự dưới 100 sẽ nhận được tỷ lệ tương đương với lượt like sẽ nhiều hơn những bài viết dài hơn 100 ký tự.

Người dùng cũng có xu hướng không xem hoặc xem lướt qua những bài đăng dài sau đó bỏ đi, chưa nói gì là ấn nút like cho bài viết đó. Đặt mình là vị trí đó thì chắc hẳn bạn cũng chẳng muốn xem một bài viết quá dài phải không nào. Vì vậy hãy sử dụng khả năng sáng tạo của mình để đăng bài viết với content ngắn mà vẫn đầy đủ nội dung muốn truyền tải.

2.5. Bằng cách tạo nhóm giúp tăng lượng like trên Facebook 

Tiếp nữa để có được nhiều like miễn phí hơn trên Facebook bạn cần phải tận dụng các Group của Facebook với điều kiện là nhóm đó phải hoạt động đều đặn và đông thành viên.

Ví dụ: bạn là người yêu thích những món ăn, đồ uống thì hãy mời những người có cùng sở thích ăn uống với bạn để cùng nhau chia sẻ những địa điểm ăn uống, các món ăn ngon.

Bạn cũng có thể hỏi mọi người để biết thêm nhiều nhóm hay, khi bạn đã biết được những nhóm đó cũng bạn có thể thích nó giống họ thì sao. Sau khi mọi người biết nhau thì các hoạt động trên nhóm sẽ trở nên vui vẻ hơn và từ đó bạn có thể thêm nhiều lượt like hơn.

Hội chủ quán cafe nhà hàng quán ăn

2.6. Đăng bài đúng tần suất

Bạn đừng nghĩ rằng là càng nhiều bài viết hay thì sẽ có nhiều lượt like. Nếu bạn đăng quá nhiều bài viết cùng một ngày bạn bè bạn có thể thấy khó chịu. Cách để bạn bè tương tác đến bài viết của bạn thì bạn cần chú ý đến số lượng bài đăng lý tưởng là 1-2 bài. Mẹo này giúp Facebook của bạn có tỉ lệ tương tác cao hơn so với việc bạn đăng quá 2 bài trong 1 ngày.

2.7. Theo dõi những người nổi tiếng

Đây cũng có thể là 1 cách mà bạn có thể áp dụng để tăng lượt like trên Instagram, Twitter. Theo dõi những người nổi tiếng như nghệ sĩ và người có ảnh hưởng khác sau khi theo dõi một vài người thì có khả năng họ sẽ theo dõi lại bạn vì họ cảm thấy có điểm chung và muốn làm quen với người có chung sở thích. Và khi bạn đăng bài viết thì họ cũng sẽ chú ý hơn từ đó bạn có thể thêm lượt like của mình.

2.8. Mời bạn bè share bài viết trên Facebook của bạn

Thêm một phương pháp nữa để tăng lượt like cũng có thể nói là đơn giản, đó là mời bạn bè chia sẻ bài viết của bạn trên Facebook.

Bằng cách mời người thân, gia đình, người quen và những người yêu quý chia sẻ bài viết của bạn khiến bạn tăng lượt tiếp cận và nhiều lượt like hơn. Đồng thời có thể nhờ họ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, đồ ăn của bạn từ đó tăng doanh thu bán hàng một cách đáng kể.

2.9. Cách hack like trên FB bằng các trang Facebook Auto Like

Không giống những cách tăng like Facebook trên, phương pháp này làm cho bài viết của bạn trên Facebook sẽ tiếp cận được đến nhiều người dùng hơn. Người tương tác với bài viết của bạn là người dùng ngẫu nhiên đồng nghĩa với việc họ không nằm trong danh sách bạn bè của bạn những vẫn có thể xem bài viết và like bài viết cho bạn.

Cách tăng like bằng cách này thường gọi là trick mang về hàng trăm, hàng nghìn lượt like trên Facebook một cách đơn giản. Bạn hãy tham khảo một số website dưới đây:

  • https://tuongtaccheo.com/
  • https://www.freeliker.net/
  • https://abclike.xyz/
  • https://wefbee.com/
  • https://getlike.vn/

2.10. Tăng like bằng app Facebook Auto Like

Phương pháp này cũng tương tự như các phương pháp trước là lấy lượt thích cách tự động của Facebook. Nhưng không phải là các website mà là một ứng dụng bạn có thể tải và cài đặt trực tiếp trên điện thoại của mình. Một số ứng dụng bạn có thể dùng để tự động tăng lượt like vào các bài viết trên Facebook của mình.

III. Tăng like Fanpage Facebook với 8 bước đơn giản: 

  • Bước 1: Tạo trang Fanpage Facebook cho doanh nghiệp

Đây là điều đơn giản với những người đã có kinh nghiệm nhưng đối với người mới sử dụng thì có lẽ đây là điều mới mẻ khi tạo trang doanh nghiệp. Vì nếu bạn muốn kinh doanh và sử dụng Fanpage cho doanh nghiệp thì bạn cần là chủ của doanh nghiệp.

  • Bước 2: Thêm thông tin đầy đủ cho trang Fanpage

Tiếp theo bạn cần thêm thông tin doanh nghiệp vào trang Fanpage từ tên user, mô tả,… làm sao cho tối ưu nhất để thu hút nhiều người hơn.

  • Bước 3: Khai thác thác tài khoản cá nhân

Sau khi tối ưu thông tin Fanpage của doanh nghiệp bạn cần tận dụng tài khoản cá nhân để like bài viết hình ảnh hoặc chia sẻ lên tường của mình như vậy sẽ tăng tương tác của các bài đăng. Từ đó sẽ làm thu hút nhiều hơn người hâm mộ cách tự nhiên.

  • Bước 4: Thêm hộp thích trang Facebook nhanh trên trang web doanh nghiệp

Liên kết website của bạn với trang Fanpage giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và các công cụ tìm kiếm trên mạng rằng đây là Fanpage chính thức của doanh nghiệp.

Đây là một cách giúp cho người vào trang của bạn thấy nút thích đầu tiên và like page nhanh nhất mà không cần phải truy cập trực tiếp vào Fanpage

  • Bước 5: Thực hiện theo các mẹo sau để tăng lượt tương tác

Sau khi đã tối ưu hóa trang Fanpage, bạn cần mời bạn bè thích trang và đặt hộp thích nổi bật trên website.

Để thu hút được lượng tương tác cho các bài post của doanh nghiệp, đầu tiên là bắt đầu chia sẻ nội dung để làm người dùng hài lòng từ đó chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng. Và một số điều này sẽ khiến cho Fanpage của bạn có nhiều lượt tương tác hơn:

Nên thường xuyên đăng và chia sẻ, nội dung hình ảnh có liên quan đồng thời cả video, kết hợp với việc nhúng trang web vào trang Fanpage, tương tác nhiều hơn với người dùng và hợp tác với influencer để tăng độ uy tín cho Fanpage.

  • Bước 6: Chia sẻ bài viết có nội dung chất lượng

Bài đăng trên Facebook với danh sách nhiều lượt thích hơn các bài đăng chỉ bằng liên kết, bạn cần truy cập trạng thái của Facebook và nhập URL trang web.

Bạn có thể chia sẻ bài đăng này mà không cần thêm thông tin nào khác khi tiêu đề và hình ảnh của bạn chỉn chu thì bạn sẽ nhận lại được lượng tương tác mong muốn, mặt khác bạn có thể khiến bài đăng của bạn trở nên phong phú hơn bằng cách thêm nhiều thông tin đặc biệt hoặc icon để làm nổi bật nội dung bài viết.

  • Bước 7: Tạo các ưu đãi để có được nhiều người quan tâm

Bài đăng chất lượng: cung cấp cho người dùng trước khi đăng bất cứ điều gì trên trang của mình và nó phải cung cấp giá trị cho độc giả và phải làm nó nhất quán thì những người theo dõi bạn sẽ chia sẻ bài viết từ đó bài viết của bạn sẽ tiếp cận nhiều người biết đến hơn.

Tổ chức các minigame hoặc các chương trình khuyến mãi nhà hàng: Tạo ra các trò chơi nhỏ có quà tặng nhằm thu hút nhiều người dùng với điều kiện là họ phải like và share cho trang của bạn.

Upgrade nội dung: Nếu bạn có blog bạn có thể yêu cầu người dùng thích page cho bạn để nhận được nhiều bài đăng hay hơn và có giá trị hơn.

  • Bước 8: Thực hiện chiến dịch quảng cáo cho trang Fanpage

Với những điều này thì trang doanh nghiệp của bạn sẽ không có khả năng có nhiều người hâm mộ biết đến, ngoài những mẹo đã nêu ở trên bạn cần ngoài quảng bá ở trong trang Fanpage, bạn cũng phải quảng bá ở những nơi khác ngoài Facebook như quảng cáo Instagram, Pinterest,Twitter…

Điều mà mang lại hiệu quả nhanh nhất chính là chạy quảng cáo Facebook. Ở đây chúng ta được cung cấp nền tảng giúp chúng ta sử dụng để tăng lượng tương tác, tiếp cận bằng cách đơn giản là chạy quảng cáo.

Với việc này bạn chỉ cần lên chiến dịch và lựa chọn ra đối tượng quảng cáo, hành vi nhân khẩu học, nơi bạn muốn người dùng biết dựa trên ngân sách bạn có thể tiếp cận được người dùng một cách nhanh hơn.

Để biết chiến dịch của chúng ta chạy có hiệu quả hay không chúng ta cần để ý đến nhiều chỉ số CPR, CPM và CPC để có thể nắm bắt được các chỉ số này bạn hãy chạy thử chiến dịch quảng cáo trong một vài ngày.

Xem thêm: Cách quảng cáo nhà hàng trên Facebook: đơn giản, áp dụng được ngay!

IV. Top 10 phần mềm tăng like Facebook hiện nay

4.1. Phần mềm Facebook Simple Account tăng like

Facebook Simple Account là phần mềm được sử dụng phổ biến hiện nay với tính năng tăng like, tăng tương tác cho bài viết thì phần mềm này rất phù hợp cho bạn sử dụng. 

Phần mềm Facebook Simple

4.2. Phần mềm marketing Facebook Xface tự động like 

Xface là phần mềm tăng like Facebook có 2 phiên bản là miễn phí và trả phí. Đây là phần mềm được phát triển dựa trên trí tuệ nhân tạo, tự động add friend và comment. Phiên bản miễn phí bạn có thể trải nghiệm những tính năng cơ bản như: tăng tương tác với các tài khoản cá nhân, hay Fanpage, các Group.

Đặc điểm của phần mềm:

  • Auto mời bạn bè like trang
  • Auto like ảnh, comment bài post
  • Auto gửi tin nhắn hàng loạt
  • Auto chấp nhận và gửi lời mời kết bạn

Phần mềm Facebook Xface

4.3. Phần mềm tool tăng lượt like Facebook Likebot

Là một trong số những phần mềm tăng like Facebook phát triển đời đầu có được trợ giúp của phần mềm Facebook Likebot, Fanpage của bạn sẽ được thu hút nhiều like. Vì sự hoạt động chính của Facebook Likebot dựa trên việc trao đổi like.

Cụ thể là việc bạn đăng nhập vào Facebook và vào trang like cho người khác và bạn sẽ được tích điểm khi dùng phần mềm. Số điểm đó sẽ được quy đổi ra số like cho bài viết, hình ảnh, video. Nhưng nếu bạn không muốn mất thời gian quá nhiều bạn có thể nạp tiền vào để mua điểm trong trên tài khoản.Bạn cũng nên chú ý giới hạn like cho từng ngày để tránh Facebook nghi ngờ.

Facebook Likebot

4.4. Phần mềm giúp tương tác Max Like Page miễn phí

Max Like Page là phần mềm tăng like Facebook mới được phát triển gần đây. Với chi phí 1.000.000đ/năm bạn đã có thể sở hữu phần mềm với những tính năng sau: 

Tự động like trang fanpage số lượng cao:

  • Hỗ trợ chạy like với nhiều trang cùng lúc
  • Auto đổi IP
  • Speed like nhanh chóng mặt với tính năng chạy ẩn.
  • Hỗ trợ giao diện dễ sử dụng
  • Có cả chức năng chạy trên trình duyệt web

Sử dụng phần mềm chỉ cần dán cookie fb vào phần mềm, nhập uid Fanpage cần chạy like, sau đó thiết đặt những gì mà bạn muốn.

Phần mềm Max Like Page

4.5. Phần mềm VipLike

Phần mềm VipLike được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ của Thương Nhân Online do Bùi Trọng Hiếu sáng tạo. Phần mềm này giúp auto tăng like, đặc biệt là like thật từ người thật lượng like đảm bảo an toàn và cam kết bảo hành. VipLike hỗ trợ: 

  • Tăng lượng tương tác, tăng comment
  • Tăng mắt live stream
  • Tăng rate 5 sao fanpage
  • Tăng lượt follow

Phần mềm này đang được người dùng đánh giá rất cao và uy tín. Và lại phí để sử dụng phần mềm này đang khá rẻ so với phần mềm khác. Bạn có thể tạo trang fanpage hoặc profile uy tín nhanh chóng với VipLike và có sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ Thương Nhân Online.

Phần mềm Vip Like

5.6. Phần mềm like Facebook Swipa

Swipa là một app tương tự như là mạng xã hội. Tại đây bạn có thể đăng video, hình ảnh lên đây để nhận được lượt thích trên Facebook. Bạn tải càng nhiều, bạn sẽ được xếp hạng càng cao, tần suất bài đăng ngày càng trở nên phổ biến. Nguyên tắc hoạt động của ứng dụng này như một social, bài viết đăng lên sẽ được mọi người biết đến.

Ưu điểm của Swipa là:

  • Được tăng lượng like miễn phí mỗi ngày.
  • Tải lên nhiều xếp hạng càng cao
  • Hình ảnh và video sẽ được nhiều lượt thích hơn
  • Nhận được nhiều lượt thích tăng hồ sơ của bạn

Phần mềm Facebook Swipa

5.7. App tăng like Facebook FBoost

FBoost là phần mềm tăng like Facebook hỗ trợ rất nhiều cho công việc bán hàng hoặc kinh doanh. Phần mềm này giúp tăng like trên các page, bài post, hình ảnh, video với một số ưu điểm của phần mềm tiếp cận được khách hàng tiềm năng:

  • Ứng dụng miễn phí
  • Bố cục đơn giản
  • Thao tác dễ dàng
  • Tăng lượt thích, bình luận, chia sẻ, lượt xem.

5.8. Phần mềm giúp tăng lượt thích Facebook MyFbliker

Đây là công cụ hỗ trợ tăng tương tác trên Facebook rất hiệu quả với giao diện đơn giản, sử dụng dễ dàng, tăng like Facebook nên lượt thích tăng nhanh nhằm hỗ trợ cho việc bán hàng, tính năng không spam, auto tìm bài viết, bình luận nhanh một cách tự nhiên và linh hoạt với giao diện trực quan dễ dàng thao tác và setting.

5.9. Phần mềm tăng like trang Facebook Yolikers

Phần mềm này được nhiều người sử dụng và tin tưởng. Facebook Yolikers có khả năng tăng thu hút like trang, bài viết và bình luận. Nó sẽ cung cấp 200 like và 10k tương tác mỗi ngày.

Phần mềm này hoạt động dựa trên Graph API của Facebook, vì vậy người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng về độ an toàn hay spam tài khoản sẽ bị khóa.

Các đặc điểm của Yolikers là:

  • Tăng like cho các bài post, album ảnh, tự động like bình luận, tự động like comment, tự động chia sẻ bài đăng.
  • Tăng sự tương tác của người dùng trên trang Facebook. 

5.10. Phần mềm Facebook Hublaa Liker giúp tăng like

Tương tự như các phần mềm trên Facebook Hublaa Liker giúp tăng lượt like, tăng tương tác trên trang cá nhân Facebook cũng như fanpage.

Bạn có thể nhận 350 like, 15.000 tương tác/ ngày ở nhiều quốc gia khác nhau với nhiều đặc điểm là: tăng like, tăng tương tác cho trang của bạn, tự động bình luận

V. Tạm kết

Hy vọng thông qua bài viết bạn đã hiểu hơn những lợi ích của việc tăng like Facebook, biết được một số cách tăng like Facebook Fanpage tự nhiên để hoạt động kinh doanh, bán hàng hiệu quả hơn. Nếu kiến thức hữu ích, đừng quên chia sẻ để bạn bè hoặc nhân viên của bạn nắm được và thực hành.

Đừng quên theo dõi blog của MISA CukCuk để không bỏ lỡ những xu hướng thị trường và kiến thức bổ ích khác.

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Hướng dẫn cúng ông Công ông Táo 2024 đầy đủ…
12/01/2024
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Pizza 4P’s: kín bàn cả tháng,…
02/01/2024
Chiến lược marketing của Pizza Hut – Sức mạnh của…
25/12/2023
Hướng dẫn bán đồ ăn trên TikTok Shop cho nhà…
09/11/2023